โจรหื่นบุกเข้าบ้านจับสาวมัดมือ หวังขืนใจ-ขู่ขอเงิน  

24 มี.ค. 67

 

โจรหื่น!บุกเข้าบ้านจับสาวมัดมือ หวังจะข่มขืน แต่สาวเห็นท่าทางติดยาเสพติด จึงออกอุบายชวนกินน้ำและของหวานในตู้เย็น ก่อนวิ่งหนีรอดมาได้หวุดหวิด

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10:00 น. วันนี้ (24มี.ค.67)  ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยเซียนสื่อเขตเทศบาลเมืองพนัสพิคม อำเภอพนัสจังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นหญิงเจ้าของบ้าน ชื่อเอ นามสมมติ อายุ 49 ปี บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น  ภายในบ้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายเละเทะ

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ลักษณะเหมือนคนเมา ติดยาเสพติด รูปร่างสูงใหญ่ ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาว

สอบสวนนางสาวเอ เจ้าของบ้าน ทราบว่า ขณะที่เธอกำลังปลูกต้นไม้อยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเข้าบ้าน จึงเดินไปดู พบคนร้ายเป็นชายมีรูปร่างสูงใหญ่คล้ายคนติดยา เข้ามาประชิดตัวและจับกุมตัวเธอไว้

โดยใช้เทปกาวพันปาก และพันมือเธอไว้ พร้อมกับใช้คัตเตอร์จี้คออีกด้วย ก่อนจะขู่ให้บอกที่ซ่อนเงิน และพยายามลวนลามหวังจะข่มขืน เธอจึงอาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอ วิ่งหนีไป แต่คนร้ายวิ่งตามไปจับตัวมาได้ พร้อมกับขู่ว่าถ้าหนีอีกจะฆ่าให้ตาย

เธอจึงออกอุบายชวนคนร้ายกินน้ำและของหวานในตู้เย็น เพราะเห็นว่าคนร้ายท่าทางจะติดยาเสพติด และอยากกินน้ำและของหวาน พร้อมกับบอกว่ากินเสร็จให้ไปเอาเงินที่กระเป๋าสตางค์ ที่มีอยู่ประมาณ 4-5 พันบาท จากนั้นเธอจึงได้อาศัยจังหวะนี้ วิ่งหนีออกไปทางหน้าบ้าน ก่อนรีบแจ้งตำรวจ

ขณะที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม กำลังติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้อยู่ โดยพยายามเปิดดูกล้องวงจรปิดเนื่องจากเป็นการกระทำอุกอาจเป็นอย่างมาก คาดว่าน่าจะติดตามจับจุมคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส