งอนเก่ง! สาวดอยงอนผัวแก่ เดินเท้าเปล่าหนีกลางดึก ปล่อยเหงาบ่อย  

22 มี.ค. 67

 

เรื่อนวุ่น ๆ ของน้องดาวสาวดอย งอนผัวแก่ เดินเท้าเปล่าหนีกลางดึก หลังช้ำใจปล่อยให้อยู่กระท่อมนาคนเดียวทั้งเหงาและเปลี่ยวใจ

ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา แอดมินเพจบ้านดุง ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเดินหลงทางอยู่หน้าร้านทอง ในเทศบาลเมืองบ้านดุง เมื่อไปถึงพบกับ น.ส.ดาว อายุ 40 ปี ชาวอ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เธอยังอยู่ในอาการตกใจ จับใจความได้ว่า ได้พบรักกับนายสมพร อายุ 55 ปี ชาวอุดรธานี และอยู่กินด้วยกันมานาน 5-6 ปี

แต่เกิดทะเลาะกับผัว เพราะผัวออกไปทำงานปล่อยให้อยู่กระท่อมนาคนเดียว 3-4 วัน พอผัวกลับมา ก็กล่าวหาว่าเธอไปนอนกับชายอื่น มักกินเหล้าตบตีทำร้ายเธอ ที่สำคัญผัวคนนี้ไม่ยอมทำการบ้าน ชอบปล่อยให้เหงาอยู่คนเดียว ด้วยความโมโห เธอจึงจะหนีไปอยู่กับผัวเก่า จึงเดินหนีออกมาตัวเปล่าช่วงกลางดึก แอดมินเพจบ้านดึง จึงพาไปพักผ่อนที่โรงพัก

ล่าสุดเช้าวันนี้ (22 มี.ค.)น.ส.ดาว อยากให้ไปส่งที่บ้านผัวเก่า ที่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย แต่ได้เกลี้ยกล่อมให้ น.ส.ดาว ไปปรับความเข้าใจกับผัวคนปัจจุบันก่อน เธอจึงยอมใจอ่อนขึ้นรถกลับไปหาผัว ระหว่างทางเธอก็ยิ้มและหัวเราะดีใจจะได้มาหาผัวแล้ว

เมื่อไปถึงก็พบนายสมพร กำลังลงปลาในหนองน้ำ ซึ่งนายสมพรก็ตกใจเมียหนีไปได้ยังไง นึกว่าไปนอนบ้านเพื่อนบ้าน

ส่วนที่กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ยืนยันไม่เป็นความจริง แต่น.ส.ดาว ชอบงอนและน้อยใจเก่ง ขณะที่เพื่อนบ้านก็บอกน.ส.ดาว ว่าให้อยู่กับผัวที่นี้ไม่ต้องหนีไปไหนอีกแล้ว

ขณะที่น.ส.ดาว ยังมีอาการงอนผัว บอกย้ำอีกว่าเวลาเมาผัวชอบทำร้ายไม่ทำการบ้านแถมบางวันออกจากกระท่อมนาไปหลายวัน ปล่อยให้อยู่คนเดียว ทั้งเหงาทั้งกลัว

ด้านนายสมพร ก็รับปากจะไม่ปล่อยไว้คนเดียว ทำให้น.ส.ดาว รีบวิ่งไปกอดอย่างเขินอาย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส