"บุ๋ม ปนัดดา" สุดช็อก! เจอคนเข้าห้องผิดนอนบนเตียง โรงแรมโบ้ยปิดประตูไม่สนิท

22 มี.ค. 67

บุ๋ม ปนัดดา สุดช็อก! เจอสาวไต้หวันเข้าห้องผิดนอนอยู่บนเตียง รู้สึกแย่มาก! โรงแรมโบ้ยปิดประตูไม่สนิทเอง


สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุดได้บินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงอินเดียแดนภารตะ แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเนื่องจากมีผู้หญิงรายหนึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันได้เข้าห้องพักผิด ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก

โดยได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า “ตกใจมากค่ะทุกคน บุ๋มกับเพื่อนลงไปกินข้าวเช้า พอกลับมาถึงห้อง มีผู้หญิงคนนึงนอนบนเตียงเราค่ะ ถอดกางเกงนอนเรียบร้อย ต่างคนต่างตกใจ เราอยู่ห้อง 108 แต่ผู้หญิงคนนี้คือนักท่องเที่ยวจากไต้หวันที่มากับสามี อยู่ห้อง 104 เค้าก็ตกใจมาก เพราะเค้าบอกว่าเค้าใช้การ์ดเข้าห้องมาตามปกติเลย แต่คงรีบเลยไม่ได้ดูของรอบตัวว่าไม่ใช่ห้องตัวเอง”

“แต่ที่รู้สึกแย่มากกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการโรงแรมบอกเราว่าเราปิดประตูไม่สนิท มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะประตูหนักมาก แถมดูดแรงมากจนปิด และบุ๋มจำได้ว่าบุ๋มเป็นคนดึงปิดเอง และทางตัวผู้หญิงที่เข้าห้องมาก็บอกเองว่าใช้การ์ดเปิดตามปกติ เค้าไม่ยอมรับความผิดของโรงแรมว่าเป็นเรื่องของการ์ด บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราไม่แฮปปี้ เรายอมจ่ายโรงแรมแพงเพื่อความปลอดภัย ไม่ใช่เพื่อมาเจอสิ่งนี้ @fairmontjaipurindia not a safe hotel anymore”

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส