เปิดตัว “น้องพูนสุข” แห่ง เซ็นทรัล นครปฐม เผย 9 ไฮไลต์ปฐมบทของความสุข

22 มี.ค. 67

เปิดตัว “น้องพูนสุข” มาสคอสสุดคิวต์แห่ง “เซ็นทรัล นครปฐม” 1 ใน 10 ไฮไลต์ มิกซ์ยูสโมเดลใหม่ใจกลางเมือง

“เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม เปิดตัวมาสคอต “น้องพูนสุข” สมาชิกใหม่ของนครปฐม คาแรกเตอร์น้องหมูใส่หมวกส้มโอสุดคิวท์ แรงบันดาลใจจาก 2 ของดีซิกเนเจอร์จังหวัด ที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มในความน่ารัก ทำหน้าที่เสมือนทูตท่องเที่ยวแห่งนครปฐม ชูอัตลักษณ์เมืองไม่ว่าจะเป็นเมืองแห่งวัดและนัด (ตลาดนัด), ครัวระดับโลก, เมืองศิลป์, เมืองแห่งมหรสพความบันเทิง และเมืองแห่งการเรียนรู้ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวสัมผัสเสน่ห์และทำความรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในนครปฐมมากยิ่งขึ้น

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานน้องพูนสุขก็กลายเป็นขวัญใจชาวนครปฐม ด้วยภารกิจอาสาพาเที่ยวเช็กอินแลนด์มาร์กนครปฐม เริ่มจากนั่งรถไฟไปทักทายชาวเมือง ฝากเนื้อฝากตัวกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัด, สักการะองค์พระปฐมเจดีย์, แวะซื้ออาหารขึ้นชื่อร้านดังนครปฐม อย่าง ส้มโอ ข้าวหมูแดงนายฉั้ว ข้ามหลามแม่ลูกจันทร์, เช็กอินกับ Wall Art, เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น

เที่ยวนครปฐม ใจฟูกับน้องพูนสุข คลิก https://www.facebook.com/reel/1149461779751650 
นอกจากน้องพูนสุขแล้ว “เซ็นทรัล นครปฐม” ยังเผยอีก 9 ไฮไลต์ปฐมบทของความสุข ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ชวนมาคุณใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ จัดเต็มบนพื้นที่ 100 ไร่ ครบทั้งศูนย์การค้า โรงแรม คอนโดมิเนียม และโครงการบ้านเดี่ยว พักผ่อนหย่อนใจได้ทุกวัน กับ Urban Park ขนาด 4 ไร่ ปอดสีเขียวขนาดใหญ่แห่งแรกใจกลางเมือง ช้อปครบที่สุดในภาคตะวันตก กว่า 500 แบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชันมากมาย อิ่มอร่อยครบทุกรสชาติ รวมร้านอาหารชื่อดังไว้ใน Food Patio พร้อมจัดเต็มกว่า 80 ร้านอาหารชั้นนำทั้งเมนูไทยและอินเตอร์ภายในศูนย์การค้า ดีไซน์สวยถูกใจทุกเจน Façade ด้านหน้าศูนย์การค้า ดีไซน์สวยล้ำสมัย แรงบันดาลใจลวดลายและกระเบื้องจากองค์พระปฐมเจดีย์

11-10-hilight

มองมุมไหนงดงามอลังการ ที่เรียนรู้ถูกใจทุกครอบครัว Edutainment Hub สำหรับนักเรียนนักศึกษาทุกช่วงวัย เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ พื้นที่สร้างเสริมความคิดสร้างสรรค์ และโอบรับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้สมกับเป็นเมืองแห่งการศึกษา...ครบครันและหลากหลาย ทั้งสนามเด็กเล่น สถาบันเสริมทักษะ เวิร์กช็อป นิทรรศการ งานแฟร์ เทศกาลดนตรี และ Open House คอมมูนิตี้ใหม่ใจกลางเมือง จัดเต็มพื้นที่ออกกำลังกาย พื้นที่พักผ่อนสุดชิล สนามเด็กเล่น และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง

จุดนัดพบของทุกคน เดินทางสะดวก เข้าออกได้ 3 ช่องทาง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ริมถนนเพชรเกษม ไม่ไกลจากสถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ สถานีรถไฟ องค์พระปฐมเจดีย์ และสถานที่สำคัญของจังหวัด ครั้งแรกกับลู่วิ่งลอยฟ้าใจกลางนครปฐม เชื่อมต่อโซนสปอร์ตในศูนย์การค้า และฟิตเนสเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม