หนุ่มโรงงานเซ็งจอดจยย. ไว้กลับมาล้อหาย ทั้งที่ป้อมตำรวจห่างไป 50 เมตร

22 มี.ค. 67

หนุ่มโรงงานสุดเซ็งจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในวัดแล้วไปทำงานกลับมาล้อหายทั้งหน้าหลัง ทั้งที่อยู่ใกล้ป้อมตำรวจเพียง 50 เมตร โจรยังกล้าก่อเหตุ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดหนองตำลึง หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่ามีคนร้ายมาขโมยล้อรถจักรยานยนต์จำนวนสองคัน อยู่ภายในลานจอดรถในวัดหนองตำลึง เมื่อผู้กล่าวหาไปถึงได้พบกับรถจักรยานยนต์ จำนวนหลายร้อยคัน จอดเรียงรายกันอยู่บริเวณลานจอดรถ และพบเพียงสองคันที่อยู่ช่วงกลางที่จอดรถ คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวน้ำเงิน ทะเบียน 1กด 2551 สุรินทร์ สภาพถูกขโมยทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และอีกคันที่จอดข้างกันเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแด งทะเบียน 1กฌ4427 กาฬินธุ์ สภาพล้อหน้าและล้อหลังถูกขโมยเหลือแต่ตัวรถเหมือนกัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีป้อมตำรวจสายตรวจอยู่ใกล้ ๆ เพียง 50 เมตรเท่านั้น

จากการสอบถามนายสมมิตรสารผลอายุ 35 ปี ญาติของเจ้าของรถหรือผู้เสียหายได้เล่าว่าพี่ชายทำงานเข้ากะตอนกลางคืน จึงต้องขี่รถมาจอดไว้ในนี้แล้วไปทำงาน จะเลิกงานอีกที 08.00 น. แต่ยังมาไม่ถึง ตนเห็นมีคนโพสต์ลงกลุ่มหนองตำลึงว่ามีรถถูกขโมยล้อ ตนเห็นเป็นรถพี่ชาย และรถของผู้เสียหายอีกคนที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนเห็นจึงรีบมาดูก่อนระหว่างรอพี่ชายมาดูรถ ทีแรกก็รู้สึกเสียใจมากที่มาเห็นรถอยู่สภาพนี้ ถือว่าคนก่อเหตุกล้ามาก ที่มาก่อเหตุแบบนี้เพราะอยู่ห่างป้อมตำรวจเพียง 50 เมตร แค่นี้ และจะเลือกล้อรถแต่งที่เป็นสีทองจะได้ขายมีราคา และถ้าไปซื้อใหม่ก็ราคาล้อละ 2,000 บาท คู่ละ4,000 บาท ต่ำๆ ตนก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราและดูแล เพราะประชาชนตั้งความหวังและเชื่อใจในความปลออดภัยในทรัพย์สินที่มาจอดในนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส