เมียได้ข่าวผัวมีกิ๊ก บินด่วนกลับจากไต้หวัน เจอคาตา คว้าคัตเตอร์ฟันยับทั้งคู่

21 มี.ค. 67

 

เมียได้ข่าวผัวมีกิ๊ก รีบบินด่วนกลับจากไต้หวัน บุกห้องเชือด เจอคาตานอนกกกัน ควันออกหู คว้าคัตเตอร์ฟันยับ เจ็บหนักทั้งคู่ 

เมื่อเวลา 03.00 น. กลางดึกของวันที่ 21 มี.ค. 67 พ.ต.ท.อดุล จุดศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นหญิงและชาย อายุประมาณ 25-30 ปี โดยหญิงถูกมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง ส่วนฝ่ายชายถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย และที่เอวด้านซ้ายเป็นแผลยาวและลึก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล และนำตัวทั้งคู่ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด 

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในอาการร้องไห้ตลอดเวลา ตรวจสอบในห้องพักพบรอยเลือดกระจายเต็มห้อง และด้านหน้าของห้อง นอกจากนี้ยังพบมีคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่หน้าห้อง 

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือเมียของผู้บาดเจ็บ ส่วนหญิงอีกคนคือกิ๊กของผู้บาดเจ็บ 

ก่อนเกิดภรรยาของฝ่ายชาย ซึ่งทำงานอยู่ไต้หวันได้สืบทราบว่า สามีของตน ซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน มีอาชีพเป็นเชลล์ขับรถส่งของ และจะออกต่างจังหวัดเป็นประจำ และมีคนส่งข่าวไปบอกว่าสามีแอบมีกิ๊ก เมื่อภรรยาสืบทราบแน่ชัดว่าเมื่อคืนนี้สามีและกิ๊กจะมานอนที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงตัดสินใจบินตรงกลับมา เพื่อมาจับผิด และก็พบทั้งคู่นอนอยู่ในห้องเดียวกัน จึงเกิดความโมโห คว้ามีดคัตเตอร์ไล่ฟันสามี และกิ๊กจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส