“มายด์ ณภศศิ” ตอบครั้งแรก ทำไมเลือกคบ “สงกรานต์” ทั้งที่มีข่าวเจ้าชู้ ลั่นถึงขั้นดูดวง !!

21 มี.ค. 67

มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ” เปิดใจครั้งแรก คบ สงกรานต์ เตชะณรงค์” ลั่นถึงขั้นดูดวงขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถ้าคบแล้วไม่ใช่ขอให้มีเหตุไปจากชีวิต ยืนยันตัวจริงแทบไม่เห็นเรื่องผู้หญิงเลย

โดย “มายด์ ณภศศิ” ควงคู่ “สงกรานต์” มาเผยในรายการแฉ เปิดมุมความรักของทั้งคู่ครั้งแรก งานนี้พิธีกรบอกว่าสาว "มายด์" สามารถเปลี่ยน "สงกรานต์" จากคนที่อยู่แต่เขาใหญ่ ให้เข้ากรุงเทพมากขึ้นได้ และยังเป็นคนเปลี่ยนให้ "สงกรานต์" พูดเก่งขึ้นได้อีกด้วย

โซเชียลบอก "สงกรานต์" เปลี่ยนไปเพราะ "มายด์" ?
มายด์ : พี่รู้สึกยังไง
สงกรานต์ : ก็รู้สึกดีครับ

ตกลงเรื่องสถานะกันแล้ว เรียกเป็นแฟนได้ยัง ?
มายด์ :
"โห เอาจริงๆ หนูอะยังไม่เคยมีการตกลงสถานะกันเลยจริงๆ เหมือนรู้สึกว่าพอเราโตขึ้น เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็อยากจะมีคำว่า เธอต้องขอฉันเป็นแฟน แต่พอโตขึ้นมันรู้สึกว่า ไม่มีจริงๆ นะพี่ เราไม่เคยคุยกัน แต่เหมือนทุกอย่างมันไปเอง แล้วพี่กรานต์ก็เริ่มมีไปสัมภาษณ์ แล้วมันก็เลยชัดเจน รู้สึกได้ เขาพูดเองใช่ปะคะ (หันไปถามสงกรานต์) (หัวเราะ)"

"ไม่เคยคุยกันสองคน ไม่เคยถามเลย วันหนึ่งยังไม่เคยถามเลยว่า พี่ ขอหนูเป็นแฟนหน่อยสิ อะไรอย่างเนี้ย ไม่เคยนะ"

รู้จักกันมากี่ปีแล้ว ?
มายด์ : "น่าจะประมาณปีเนอะ เกือบๆ ปี"

เจอกันได้ยังไง ?
สงกรานต์ : "เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ แล้วก็เจอตอนไปตีกอล์ฟ"

"สงกรานต์" จะมีข่าวเรื่องเจ้าชู้ แรกๆ เขาเป็นแบบนั้นไหม ?
มายด์ : "คือตอนแรกคนก็เตือนมายด์เยอะ แล้วก็มีความแบบ เห้ย เราก็กลัว แต่ตัวมายด์จะรู้สึกว่า เวลามายด์มีความรัก มายด์จะพยายามใช้สมองและความคิดด้วย จะไม่ได้หลงเหมือนตอนเด็กๆ แล้ว อย่างพี่กรานต์คือคนเตือนเยอะ แต่สุดท้ายคือมายด์เป็นคนเลือกเอง และมายด์เป็นคนอยู่กับพี่เขา เหมือนได้เห็นพี่เขาในหลายๆ มุมจริงๆ ค่ะ"

"มายด์เข้าใจว่าอะไรหลายๆ อย่าง ในจังหวะชีวิตของแต่ละคน จะไม่เหมือนกัน การที่พี่เขาโตขึ้น เติบโตมาจนทุกวันนี้แล้วอะ ทัศนคติเขาดีมากๆ เลย เขาเป็นคนทำให้มายด์โตขึ้นด้วย จริงๆ มายด์เป็นคนไม่ค่อยมีระเบียบ มายด์ได้ความมีระเบียบจากพี่กรานต์เยอะมาก"

เห็นบอกว่าก่อนจะคบ ไปดูดวงมาเลย ?
มายด์ : "ดูดวง (หัวเราะ) หนูก็ดูดวง แต่ว่า (หัวเราะ) คือหนูจะสายมูใช่ไหมคะ หนูดู หนูก็จะแนวแบบไม่ได้ให้เป็นเนื้อคู่หรืออะไรนะ จะบอกขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถ้าเกิดว่าคนเนี่ยเป็นคนที่จะอยู่ด้วยกัน แล้วชักจูงกันในทางที่ดี ก็ขอให้อยู่ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้มีเหตุที่ต้องจากกันไปอย่างเงี้ย สุดท้ายก็อยู่กันมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ค่ะ"

โดยที่ไม่เคยบอกว่าสถานะคืออะไร ?
มายด์ : "ใช่ๆ ไม่เคยบอกเลย"

คนนี้ถูกใจยังไง ?
สงกรานต์ : "เขาเป็นคนที่ร่าเริงก็เห็นกันใช่ไหมครับ เขาคึกคักตลอดเวลา และที่ผมประทับใจคือความขยันของเขา พอมาคบกัน เขาอยากจะทำธุรกิจ อยากจะแอคทีฟ คือเป็นคนที่ไม่มีวันหยุดนิ่งเลย และผมรู้สึกว่าคนนี้เขาใช้ได้นะ ขนาดเขาเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อม แต่เขาก็ยังอยากจะไฟท์ อยากจะสู้ อยากจะทำอะไรของเขาเอง"

ไม่เหงาแล้วใช่ไหม ?
สงกรานต์ : "ปวดหัวแทนเลยพี่ (หัวเราะ)"

ตัวสงกรานต์เปลี่ยนไปยังไง ทัศนตคิดีขึ้น ?
สงกรานต์ : "ก็เหมือนพอมีคนที่เขาสดใสมา มันก็ช่วยให้เราเริ่มโลกสวยเหมือนเขาล่ะ (หัวเราะ) แต่เป็นโลกสวยแบบน่ารัก"

มายด์ : "ใจเย็นๆ นิดหนึ่งค่ะ อย่างพอพี่กานต์ขึ้น มายด์ก็จะบอกเขาใจเย็นๆ ถ้าเขาโมโห มายด์ก็รู้ละว่ามายด์ต้องหยุด เงียบ แล้วก็จะหายทะเลาะกันเองค่ะ พยายามไม่สวนกลับเพราะมายด์ก็น่าจะสู้ไม่ได้ (หัวเราะ)"

"สงกรานต์" เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ?
มายด์ : "ใช่ค่ะ น่าจะเป็นคนตรงข้ามหนูด้วย หนูเป็น Extrovert พี่กานต์ค่อนข้าง Introvert นิดหนึ่ง มายด์คิดว่ามันน่าจะมาเติมเต็มในสิ่งที่อีกคนไม่มี อย่างพี่กานต์ได้ความสดใสจากตัวมายด์ การพูดไป แต่ตัวมายด์ก็ได้มุมมองการใช้ชีวิต"

"สงกรานต์" เป็นคนดุ เจ้าระเบียบ ?
มายด์ : "มาก หนูชอบโดนดุ เช่น เก็บของไม่เรียบร้อย แล้วชอบดุแบบใส่อารมณ์นิดหนึ่งอ่ะพี่"
สงกรานต์ : "ก็ไม่ขนาดนั้น ก็นิดหนึ่ง"
มายด์ : "เหมือนคุณแม่ดุ แม่หนูก็ดุหนู"

อะไรที่ได้ยินมาอีกอย่าง แต่พอรู้จักไม่เหมือนแบบนั้น  ?
มายด์ : "หนูแทบไม่เห็นเรื่องผู้หญิงเลย คือเขาชอบอยู่แค่กับกลุ่มเพื่อน เพื่อนน้อยด้วย (หัวเราะ) เพื่อนมีกี่คนเวลาไปเจอก็จะเจอแต่คนเดิมๆ อย่างเพื่อนข้างนอก เพื่อนมายด์ บางทีเขายังไม่อยากออกไปกับเพื่อนหนูเลยค่ะ อย่างเรื่องผู้หญิงก็คือไม่เห็นเลย ช่วงคุยแรกๆ ก็ชวนไปตีกอล์ฟ ไปทุกวัน ตอนเย็นมาล่ำ ไปไดร์ฟกอล์ฟไหม"

มายด์ ณภศศิ

มายด์ ณภศศิ

มายด์ ณภศศิ,สงกรานต์ เตชะณรงค์

มายด์ ณภศศิ,สงกรานต์ เตชะณรงค์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส