ย้อนฟัง! "หมอปลาย" ทำนายดวง "เมฆ วินัย" เป็นไปตามอายุขัย เคยแนะให้ไปขอขมาย่านาก

21 มี.ค. 67

ย้อนฟังคำทำนาย หมอปลาย ห่วงผู้ชายผิวเข้มมาก แต่เป็นไปตามอายุขัย เคยแนะให้ไปขอขมาย่านาก ก่อนที่ เมฆ วินัย จะเสียชีวิต

 

สำหรับข่าวเศร้าของวงการบันเทิง การจากไปของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด หลังรักษาตัวต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆเป็นอย่างมาก

โดยครอบครัวจะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 จากนั้นในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. จึงจะเป็นพิธีฌาปนกิจ ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต

ซึ่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หมอปลาย พรายกระซิบ เคยทำนายไว้เกี่ยวกับคนในวงการบันเทิงผู้ชายผิวสีเข้มจะหมดอายุขัย พร้อมแนะนำให้ไปขอขมาย่านาก ก่อนที่ เมฆ วินัย จะเสียชีวิต

โดย หมอปลาย เผยว่า "เรื่องของการสูญเสียของวงการบันเทิงปีนี้ ซึ่งผู้ชายผิวเข้มก็ห่วงมาก แต่เป็นไปตามอายุขัย ไม่ได้มีเรื่องของการทำร้ายตัวเอง แต่หนักๆของวงการบันเทิงคือปลายปี ถ้าจะเป็นเรื่องเศ้ราก็คือหมดอายุขัยมีเหตุอันเป็นเจ้ากรรมนายเวรมามากกว่า ผู้ชายผิวเข้มที่ว่าตอนนี้คือกำลังป่วย ซึ่งอยากแนะนำให้เขาไปขอขมาแม่นาก และเราเคยเจอพี่เขาตอนยังเด็ก ซึ่งเราก็บอกแล้ว แต่เราก็แค่เด็ก และมันก็เกิดเหตุนี้จริงๆ"

"สาเหตุที่ต้องไปขอขมาเพราะท่านตามอยู่พักหนึ่ง ตอนที่ปลายทักและเขาก็น่าจะเล่นหนังแม่นากกัน พอเราไปแสดงเป็นคนรักเขาและเขาอินเพราะเขามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอก มันก็เลยกลายเป็นว่าอย่าเอาไปๆ แต่ด้วยศาสนาก็ทำให้พีเขายืดมาถึงตรงนี้" 

"จริงๆแล้วการทำบุญการให้ การไปขอโทษขอขมา ปลายคิดว่ามันเป็นสิ่งดีนะ ทุกศาสนาควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน แค่ขอโทษขอขมาคำเดียว"

เมฆ วินัย ไกรบุตร

เมฆ วินัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส