"สุดาวรรณ" ส่งใจเชียร์ช้างศึกเยือนเกาหลีใต้ คัดฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย

20 มี.ค. 67

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งใจเชียร์ช้างศึกเยือนเกาหลีใต้ คัดฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67

นางสาวสุดาวรรณ กล่าวว่า“ในวันพรุ่งนี้ ทีมชาติไทยของเรา จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องถือว่าเป็นงานหนักมากๆ ค่ะสำหรับทีมชาติไทยของเรา เพราะทีมชาติเกาหลีใต้เอง ถือว่าเป็นท็อปไฟว์ของทวีปเอเชีย ยังเต็มไปด้วยนักฟุตบอลระดับโลกหลายคน“

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

“ทีมชาติไทยของเราทางโค้ช อิชิอิ เองก็ได้เรียกตัวนักเตะที่ดีที่สุดไปแข่งขันครั้งนี้เช่นกัน แม้ว่าโอกาสจะยากมากก็ตาม แต่ยังเชื่อเสมอว่าในเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ“

“ดิฉันขออวยพรให้นักเตะทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้เต็มที่ เล่นให้ประทับใจแฟนๆฟุตบอลบอลชาวไทยที่ตามไปเชียร์ถึงขอบสนาม รวมไปถึงแฟนบอลที่ให้กำลังใจอยู่ทางบ้าน สุดท้ายก็ต้องฝากพี่น้องคนไทยทุกคนรวมส่งใจไปเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทยของเรากันด้วยนะค่ะ”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

advertisement

ข่าวยอดนิยม