จับอีก ตำรวจภูเก็ตบุกรวบนักพนันต่างชาติเล่นโป๊กเกอร์ ชิปเงินสดเกือบล้าน

20 มี.ค. 67

ไหนว่าเมืองไทยไม่มีบ่อน ชุดสืบสวนภูเก็ตบุกรวบนักพนันต่างชาติเล่นโป๊กเกอร์พร้อมชิปเงินสด เกือบล้าน

 

เมื่อเวลา 01.45 น. วันนี้ ( 20 มี.ค.) เจ้าชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและจับกุมชาวต่างชาติลักลอบเล่นการพนัน ภายในบ้านเลขที่ 59/40 หมู่ 6 ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมักจะมีกลุ่มชาวต่างชาติหมุนเวียนเข้าไปเล่นการพนันกันเป็นประจำ โดยไม่เปิดรับคนไทยจึงนำกำลังไปดักซุ่มดูพฤติกรรม

จนกระทั่งพบประตูเปิดบ้านเปิดอยู่ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบชายหญิงชาวรัสเซีย กำลังนั่งเล่นไพ่โป๊กเกอร์ อยู่บนโต๊ะโป๊กเกอร์ที่ทำขึ้นมา โดยเฉพาะเหมือนกับที่มีอยู่ตามคาสิโนในต่างประเทศ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมประกอบด้วย นาย OLEKSANDRSHPETNY สัญชาติยูเครน เป็นเจ้ามือและทำหน้าที่แจกไพ่ ส่วนคนเล่นประกอบด้วย นายEVGENIVLEGZHANIN นายRODIONELONOV4 นายRUSLANKOLONTYRSKI โดยมี น.ส.EKATERINAMOROZOVA สัญชาติรัสเชีย ทำหน้าที่แลกชิปแทนเงินสด พร้อมของกลาง เช่น โต๊ะเล่นไพ่โป๊กเกอร์ 1 ตัว ไพ่ 3 สำรับชิปแลกเงิน 318 อัน (คิดเป็นเงินประมาณ79,600บาท) บัทท่อน Dealer จำนวน 1 อันนาฬิกา จับเวลาแบบทราย 1 อัน เก้าอี้ 5 ตัว 

จากการสืบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันในกลุ่มชาวรัสเซียอยู่บ่อยครั้ง ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะเข้าสืบสวนและจับกุมมาโดยตลอด แต่พบอุปสรรคคือมีการปิดบ้านมิดชิด แต่มีรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านเป็นจำนวนมาก โดยนักพนันจะใช้ชิปแทนเงินสด หรือใช้เงินคริปโตเป็นเงินพนัน เพื่อหลบซ่อนของกลางกรณีถูกจับกุมและถูกเจ้าหน้าที่ยึด ซึ่งการเล่นไพ่โป๊กเกอร์นิยมในหมู่ชาวรัสเซียที่เข้ามาประกอบอาชีพ ในจ.ภูเก็ต ที่ผ่านมามีการจับกุมในหลายพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง แต่มักจะได้นักพนันชายหญิงไม่มากนัก ซึ่งเป็นการลักลอบเล่นกันในกลุ่มชาวรัสเซีย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส