จ่อออกหมายจับแก๊งอุ้มเด็กเลี้ยงวัว คาดปมขัดแย้งธุรกิจสีเทา

19 มี.ค. 67

เตรียมออกหมายจับกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอุ้มเด็กเลี้ยงวัว ส่วนปมเหตุคาดมาจากขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย

 

จากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน บุกอุ้มนายอำนาจ ชูปู หรือ ฟลุ๊ค อายุ 22 ปี จากค่ายวัวชนในพื้นที่บ้านพัดทอง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง แต่นายฟลุ๊ค หนีออกมาได้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.20 น.ของวันที่ 18 มีนาคม 2567 หลังจากนั้นมีผู้หวังดีตามให้ความช่วยเหลือออกมาได้

โดยมีการปะทะดวลปืนกัน บนถนนสายในหมู่บ้านเกือบ 100 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเก็บปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ได้จำนวน 2 ปลอกและหมอนรองกระสุน 1 ชิ้น นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์เก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน ขธ 8906 สงขลา ตกอยู่ในคูข้างทาง ในสภาพพังเสียหาย 

ล่าสุด พ.ต.อ.ไพบูลย์ บุญรัตน์ ผกก.สภ.เขาชัยสน กล่าวว่า จากการสืบสวนพอจะรู้ตัวกลุ่มก่อเหตุแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ วันนี้จะออกหมายจับได้ 2-3 คน ส่วนปมเหตุคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งผลประโยชน์ระหว่างพ่อของนายฟลุ๊ค กับกลุ่มผู้ก่อเหตุในเรื่องธุรกิจสิ่งผิดกฎหมาย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ตอนนี้ทางเหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนายฟลุ๊คเพียงคนเดียว ซึ่งยังให้ข้อมูลไม่ชัดเจน จากคำให้การในวันเกิดเหตุยังให้การวกวน วันนี้จึงต้องรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนกลุ่มที่ให้ความช่วยเหลือนำตัวนายฟลุ๊คออกมาได้ก็พอจะรู้ตัวแล้วเช่นกัน

สำหรับนายปกรณ์ ชูปู พ่อของนายฟลุ๊ค ยังไม่สามารถติดตามตัวมาสอบปากคำได้ เพราะมีหมายจับคดีอาวุธปืน แต่ต้องติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่ในคืนเกิดเหตุก็ไม่มีหลักฐานว่าอยู่ในที่เกิดเหตุหรือไม่อย่างไร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส