“ดรีม” อดีตแฟน “เสือ” โพสต์ชนะคดี “กานต์ วิภากร” ทั้งแพ่งและอาญา !!

19 มี.ค. 67

“ดรีม กัญญาณัฐ” อดีตแฟนสาวของ “เสือ เสฏกานต์” โพสต์ประกาศชนะคดี “กานต์ วิภากร” ทั้งแพ่งและอาญา ลั่นความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2567 “ดรีม กัญญาณัฐ” โพสตืไอจีว่า

"จากเรื่องที่เคยถูกกล่าวหามา ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย "ชนะทั้งแพ่งและอาญา" สรุปสั้นๆ แบบได้ใจความนะคะ นางวิภากร ศุขพิมาย (จำเลย) รับสารภาพ โดนปรับตามความเห็นของศาล เนื่องจาก ศาลพิพากษาเห็นว่า มีความผิดจริง"

"Finally!! ทางเราชนะคดีที่ถูก นางวิภากร กล่าวหาทั้งหมด รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ความยุติธรรมมีจริง "ทำผิดก็คือทำผิด ต้องได้รับโทษนะคะ" ก่อนจะพิมพ์อะไรลง social media ควราจะคิดพิจารณาดีๆ ก่อน"

"social media ควรใช้ให้เกิดประโยชน์ดีกว่าเป็นโทษต่อตัวเอง ฝากเอาไว้ให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกๆ คน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีสติด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ ดรีมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและขอขอบคุณทุกกำลังใจให้ตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ด้วยค่ะ"

"นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเขียนแคปชั่นอีกว่า "สุดท้ายของท้ายที่สุดขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ ที่ cheers up คอย support อยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้เต็มเปี่ยมน๊าา …ทุกกำลังใจของทุกคนมีผลต่อการมีชีวิตอยู่ของเราจริงๆ:-)"

"**Edit : ใครไม่เห็นค่าเรา เราก็ต้องเห็นค่าของตัวเองค่ะ และเชื่อมั่นในตัวเองกันนะ ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราแล้ว รักและเคารพตัวเองเยอะๆๆ ใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความถูกต้อง จะไม่มีใครมาทำร้ายเราได้ แกมันจริง และจริงเสมอมา"

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส