ล่าตัว สาวฝรั่งเกาะพงันกระโดดถีบคนท้องแก่

19 มี.ค. 67

โซเชียลวิจารณ์สนั่น สาวฝรั่งเกาะพงันกระโดดถีบคนท้องแก่ ไม่พอใจถูกสั่งให้ถอดรองเท้าเข้าร้าน

 

ผู้ใช้บัญชีทวิตตอร์ หรือ X  ชื่อ Red Skull ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซุบ๊กรายหนึ่ง เป็นภาพของหญิงรัสเซียรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า ผู้หญิงรัสเซียคนนี้ ทำร้ายร่างกายโดยการถีบคนท้องแก่ ใครรู้เบาะแสว่าพักที่ไหนรบกวนแจ้งด้วย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ก่อนที่ทวิตเตอร์ Red Skull จะเขียนแคปชั่น เพิ่มเติมว่า คนที่โดนถีบเป็นเจ้าของร้านบอกให้นางถอดรองเท้า แต่นางไม่ถอดด่าเจ้าของร้านหยาบคายพอเชิญออกนางก็ถีบเลย แจ้งความเรียบร้อย พร้อมมีใบตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอตำรวจไปเชิญตัวนางมา #รัสเซีย #เกาะพงัน #ฝรั่งถ่อย

นอกจากนี้ผู้เสียหาย ยังมาคอมเมนต์อธิบายเพิ่มเติมหลังมีชาวเน็ตรายหนึ่ง มาคอมเมนต์เชิงต่อว่า ทำไมไม่ป้องกันตัวเองอย่ารอแต่ตำรวจ ว่า นาทีนั้นคือไม่ได้ตั้งตัว เพราะเราอยู่กับแม่ 2 คน และเรายืนคุยกับลูกค้าคนอื่นอยู่ พอเค้าถีบเรา เรารีบผลักเค้าออกไปและล็อคร้านทันที่ เพราะกลัวเค้าจะทำร้ายเรามากกว่านี้ เราไม่สามารถที่จะมาสู้กลับ เพราะเราท้อง 8 เดือนนะคะ ถ้าเราแท้งขึ้นมา มันคุ้มมั้ย เรามีสติค่ะ เลยรีบป้องกันตัวเอง เราไม่ใช้ กำลังเพราะไม่ใช่ตัวคนเดียว! อีกอย่างคุณไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ อย่าพูดแบบนี้ อย่ามาบอกว่าเรานั่งรอแต่ตำรวจ คนร้ายวิ่งหนี เราตามคนร้ายตลอด จนไปเจอตัวที่คาเฟ่ ถ้าเราไม่ท้องเราสู้กลับแน่นอน! อีกอย่างพี่น้องเกาะพะงันน่ารักทุกคน ช่วยตามหา คนร้าย ตอนนี้เจอตัวแล้ว เพราะรับผิดทุกข้อกล่าวหา! กระจ่างนะคะ!

 
 
 
 
 
 
 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส