เจ้าสาวสุดเศร้า เจ้าบ่าวถูกโจ๋รุมทำร้าย แทงหลังเลือดไหลนอง สิ้นใจตายในเช้าวันงานแต่ง

19 มี.ค. 67

เจ้าสาวสุดเศร้า เจ้าบ่าวถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ใช้มีดแทงในงานบุญ ก่อนจะสิ้นใจเสียชีวิตช่วงเช้าวันงานแต่ง วอนตำรวจลากคอแก๊งทมิฬมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 67 ประมาณเที่ยงคืนสามารถบันทึกภาพกลุ่มคนต้องสงสัยที่ใช้รถจักยานยนต์และรถยนต์ที่ก่อเหตุทำร้ายนายอัฉริยะ พรมเทพ อายุ 29 ปี ชาวบ้านบ้านคำฮี ตำบลโพนทราย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จนเสียชีวิตในงานบุญประจำปีอยู่ที่บริเวณภายในวัดบ้านนาป่งโพน ขณะที่นายอัฉริยะกำลังจะเดินทางกลับมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคนกรูเข้ามารุมล้อมตัวนายอัฉริยะแล้วพยายามเข้ามารุมทำร้าย นายอัฉริยะถูกมีดแทงด้านหลัง 1 แผลเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหารและเสียชีวิตในวันที่ 15 มีนาคม 67 เวลา 10.00 น.

1710810142560

น.ส.แช่มช้อย อายุ 40 ปี (แฟน) เปิดเผยว่าตนเองกับผู้เสียชีวิตคบหากันมาประมาณ 8 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ต่างคนต่างมีครอบครัวแต่ได้เลิกราหมดแล้ว ตนเองและผู้เสียชีวิตได้ตกลงกันจะผูกข้อต่อแขนสู่ขวัญซึ่งเป็นเหมือนการแต่งงานเล็กๆ โดยไม่ได้จัดพิธิใหญ่โต ซึ่งมีกำหนดการในเช้าวันที่ 15 มีนาคม 67 เวลา 09.00 น. ซึ่งคืนวันที่ 14 มีนาคม 67 ได้มีงานบุญประจำปีซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 4 กิโลเมตร ตอนที่จะกลับบ้านมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเดินมาถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าถ้ามีเดินตามมา แฟนของตนเองก็เดินตามไปเพราะเพราะเป็นทางเดียวกันกับที่จอดรถยนต์ไว้

1710812670278

พอเดินไปประมาณไม่ถึงนาทีก็มีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ตนเองพยายามเข้าห้ามแต่ถูกลากออกมา ต่อมากลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนได้แยกกันหลบหนี มีเพียงแฟนของตนเองที่นอนจมกองเลือด ตนเองจึงนำส่งโรงบาลมุกดาหารและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะแฟนมาเสียชีวิตในวันที่จะเข้าพิธีแต่งงานพอดี จึงอยากวอนให้คนที่มีคลิปและมีภาพหลักฐานที่แฟนของตนเองถูกทำร้ายส่งให้เจ้าหน้ที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร หรือติดต่อมาทางตนเองและญาติได้เลยจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง

1710810085225

ด้าน ร.ต.อ.ขันทอง อินทร์ผิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมุกดาหาร เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่พร้อมกับได้เชิญตัวบุคคลในที่เกิดเหตุและกลุ่มวับรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำเพื่อที่จะติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส