เด็ก ป.6 ขี่จยย.ลื่นไถลยางมะตอยเจ็บ เพราะหน่วยงานไม่ติดป้ายเตือนทำทาง

19 มี.ค. 67

เด็กนักเรียน ชั้น ป.6 ขี่รถจักรยานยนต์ลื่นไถลยางมะตอยบาดเจ็บหลังหน่วยงานไม่ติดป้ายเตือนว่าทำทาง

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการเทยางมะตอยเพื่อปรับพื้นผิวถนนบริเวณถนนชัยพฤกษ์ มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ไม่ติดป้ายสัญลักษณ์เตือนทำทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุเด็กนักเรียน ชั้น ป.6 ขี่รถจักรยานยนต์ลื่นไถลยางมะตอยได้รับบาดเจ็บ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

จากการสอบถามนายต้น พ่อค้าขายใบกระท่อม (ผู้เห็นเหตุการณ์) กล่าวว่า ตนขายของอยู่เห็นเด็กนักเรียนชายชั้นป.6 ขี่รถจักรยานยนต์ล้มบนถนนที่มีการเทยางมะตอยที่กำลังทำเสร็จใหม่ ๆ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเสื้อผ้าชุดนักเรียนเปรอะเปื้อนทั้งตัว ตนหันไปบอกไม่ทัน ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของนักเรียนจะเกิดอุบัติเหตุ มีรถเก๋งขับลุยเข้ามา 2 คันอยากฝากบอกหน่วยงานที่มาเทยางมะตอยช่วยติดป้ายทำทางให้ชัดเจนจะได้ไม่มีใครเกิดอุบัติเหตุซ้ำ
ด้านนายแชมป์ อายุ 35 ปี พ่อค้าข้าวมันไก่กล่าวว่า ตนมาเช่าที่อยู่ตรงนี้เพื่อจะขายของ มีการทำทางตนจ่ายค่าเช่าเท่าเดิม ต้องมารับชะตากรรมกับการสร้างถนนชัยพฤกษ์ โดยมาขายของตั้งแต่เดือน มิถุนายน ปี 2566จนถึงตอนนี้ เดือนมีนาคม 2567 มีฝุ่นลอยไปมาตลอดจนวันนี้มีการขุดผิว
การขุดผิวถนนมีการโรยน้ำมันมีเด็กนักเรียนเกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลได้รับบาดเจ็บทุกวัน และตนขายของไม่ได้ต้องปิดร้านอยากให้เร่งทำถนนให้เสร็จตอนนี้ลูกค้าหายหมด อยากมาที่ร้านแต่มาไม่ได้ทำไม่เสร็จสักทีจะอดตายอยู่แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส