เมียพาผัวใหม่ไล่ยิงผัวเก่า ทั้งที่ต่างคนต่างมีใหม่ - พ่อมาห้ามโดนปืนลั่นใส่

19 มี.ค. 67

เมียเก่ากับแฟนใหม่ของเมีย ขับรถไล่ปาดหน้า ลงมาหาเรื่องจะยิง สุดท้ายปืนลั่นโดนพ่อที่จะเข้ามาห้ามบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่เลิกรากันไปและต่างคนต่างมีใหม่นานแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ร.ต.ท.อัญชิสา สถิตโสฬส รองสว.สอบสวนสภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้บาดเจ็บถูกยิงอาวุธปืน 1 ราย บริเวณถนนทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ตะวันวัฒน รังสรรค์ รองผกก.ปสภ.เมืองสุพรรณบุรี จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน กก.สส.ภ.จว.สพชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี และชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี

โดยเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 รายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณขาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเณรแก้วได้นำตัวส่งรพ.เจ้าพระยายมราชใกล้กันพบรถยนต์ สีขาว ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และญาติของผู้บาดเจ็บพร้อมของกลางอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 กระบอก

จากการสอบถามนายเอกชัย เทพณรงค์ อายุ 30 ปี ผู้ขับรถยนต์สีขาว เล่าว่าตนและแฟนใหม่พร้อมกับญาติได้ไปเที่ยวงานวัด แถวโคกโคเฒ่า ซึ่งไปเจอภรรยาเก่ามากับแฟนใหม่ หลังจากขับรถออกมาจากวัดก็มีรถยนต์เก๋งขับไล่ตามมาและปาดหน้ากันไปมา ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะเป็นภรรยาเก่าจนกระทั่งมาตรงจุดเกิดเหตุได้มีการขับปาดหน้ากันและตนได้จอดรถบริเวณทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา ซึ่งก็มีภรรยาเก่าและแฟนใหม่เดินลงจากรถมาหาตนที่รถ จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันจากนั้นก็มีญาติมาช่วยห้ามปรามเนื่องจากสังเกตว่าฝ่ายแฟนใหม่มีอาวุธปืนติดตัวมา ก็ฟัดกันนัวอยู่พักหนึ่ง จากนั้นพ่อผมก็มาช่วยและมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งกระสุนปืนไปโดนขาพ่อได้รับบาดเจ็บส่วนปมวิวาทในครั้งนี้คือ ภรรยาเก่ามีปัญหามาโดยตลอดทั้ง ๆ ที่หย่าร้างกันไปแล้ว ต่างคนต่างมีใหม่และเวลาผมมีแฟนใหม่ก็จะตามมาราวีตลอด ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ด้าน น.ส.เฟย ซึ่งเป็นญาติเล่าว่าตนและพี่ชายไปเที่ยวที่งานวัดโคกโคเฒ่ามาขากลับก็เดินทางกันมาซึ่งพี่ชายได้โทรบอกว่า มีรถตามมาและเห็นจอดรถในปั้มน้ำมันจนมาขับปาดหน้ากันตรงทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา จากนั้นแฟนใหม่ของภรรยาเก่าพี่ชาย ซึ่งทราบว่าชื่อนายกอฟ จอดรถเดินมาคุยและเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันจนนัวเนียกันไป และสังเกตุว่านายกอฟมีปืนเลยช่วยกันดึงปืนจากเขามา เพราะกลัวเค้าจะไปยิงใคร แต่ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนลั่น ทราบว่าไปโดนขาของลุงที่ตามมาช่วยได้รับบาดเจ็บซึ่งล้มไปกับพื้นถนน ส่วนปมเหตุในครั้งนี้คาดว่ามาจากเรื่องหึงหวงระหว่างภรรยาเก่าของพี่ชาย ซึ่งมีปัญหากันมาตลอดทั้ง ๆ ที่เลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังไม่จบ

เบื้องต้นจากการสอบสวนคาดว่าเป็นปมเรื่องหึงหวงทะเลาะวิวาทกันระหว่างแฟนเก่าแฟนใหม่ซึ่งอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส