สลด! พ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ คนขับร่างขาด 2 ท่อน

19 มี.ค. 67

รถพ่วง 22 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำตีนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา คนขับร่างขาด 2 ท่อน

วันที่ 19 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกปูนผง เสียหลักพลิกคว่ำตีนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาวัดกร่าง มุ่งหน้าบางไทร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง และอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกปูนผง ทะเบียนราชบุรี สภาพด้านหน้ารถชนกับตู้คอนเทนเนอร์แคมป์คนงานได้รับความเสียหายพลิกคว่ำตกไปอยู่คอสะพานและด้านหัวลากยังพบถังแก๊ส NGV จำนวน 8 ใบ มีเสียงแก๊สรั่วออกมาอย่างต่อเนื่องต้องใช้รถฉีดน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงไม่ให้เกิดประกายไฟ และยังพบผู้เสียชีวิต 1 รายติดอยู่ภายในรถไม่สามารถนำออกมาได้ จึงได้ประสานรถเครนยกรถนำร่างคนขับเสียชีวิตออกมาสภาพร่างกายขาด 2 ท่อน ยังไม่ทราบชื่ อยังไม่พบเอกสารใด ๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส