อีกแล้ว ลิงกระโดดแย่งกับข้าว ทำรถจักยานยนต์ล้มบาดเจ็บ

18 มี.ค. 67

อีกแล้ว เจ้าจ๋อศาลพระกาฬ กระโดดแย่งของชาวบ้านขณะขี่รถกลับบ้าน ทำรถล้มพังเสียหาย คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 16.11น. ของวันนี้ (18 มี.ค.67) กล้องวงจรปิดของร้านซ้อมรถจักยานยนต์ ร้านมนัสชัยการช่าง ริมถนนปรางค์สามยอด เขตเทศบาลเมืองลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักยานยนต์ผ่านมา ด้านหน้ารถในตะกร้ามีกาแฟ ส่วนที่บริเวณแฮนมีถุงกับข้าวห้อยอยู่ 2 ถุง

เมื่อขับรถมาถึงข้างพระปรางค์สามยอด ได้มีเจ้าจ๋อวิ่งตามมาพร้อมกระโดดเข้าใส่รถจักรยานยนต์เพื่อแย่งกับข้าว ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มกับพื้นถนน ซึ่งทางชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง

สุดท้ายลิงแย่งกับข้าวไปได้ 1 ถุง เหลือให้เจ้าของรถ 1 ถุง แต่คนขี่รถจักยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขากระแทกกับพื้นถนน ส่วนรถจักยานยนต์ได้รับความเสียหายกระจกมองข้างแตก

โดยนายชนะชัย สังข์สิทธิ์ เจ้าของร้านมนัสชัยการช่าง เจ้าของกล้องวงจรปิด เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้าน ได้เห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์จนล้มคว่ำ และมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียว เหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้

ซึ่งช่วงนี้ปัญหาลิงแย่งสิ่งของชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บไปแล้วหลายต่อหลายคน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบลงมาช่วยแก้ไขปัญหาลิงลพบุรีกันอย่างจริงจังเสียที ก่อนที้จะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหนักหรือจนถึงเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส