หนุ่มทาสยา! บุกห้องเช่าครูสาว ใช้มีดจี้คอ ชิงเงิน 200 บาท ซื้อยาบ้าเสพ

18 มี.ค. 67

 

หนุ่มทาสยา! บุกห้องเช่าครูสาว ใช้มีดจี้คอ ชิงเงิน 200 ซื้อยาบ้าเสพ ย่ารู้แทบช็อก! เลี้ยงมากับมือ ไม่เคยสั่งสอนให้ทำแบบนี้ เป็นห่วงซื้อข้าวซื้อน้ำเยี่ยมโรงพัก 

วันที่ 18 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีดปอกผลไม้ จี้คอข่มขู่ครูสาว ชิงเงินสด 200 บาท เหตุเกิดภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา 

หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านหลังหนึ่งห่างจากที่ก่อเหตุประมาณ 50 เมตร ผ่านไปไม่ถึง 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชุมพวงตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทันควัน 

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ ทองระเริง หรือ เก่ง อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวมาโรงพักและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังคุมตัวนายสุรศักดิ์ไปพบพนักงานสอบสวน โดยในระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุใช้มีดจี้คอ ครูสาว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแค่ตกใจ หลังจากที่แอบเข้าไปบ้านเช่า เพื่อขโมยของ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนอยู่บนบ้าน จึงหยิบมีดแค่มาข่มขู่เอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ อยากขอโทษที่ทำให้ตกใจ และหวาดกลัว ไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้อาวุธมีดทำร้ายแต่อย่างใด 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณห้องเช่า เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูสาวผู้เสียหาย ครูสาว บอกว่า ตอนนี้ยังอยู่ในอาการตกใจ และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุพบ นางปราณี อายุ 77 ปี ย่าผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เก่งเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ไม่นาน ตนเป็นคนเลี้ยง พ่อแม่ของเก่งแยกทางกัน เก่งไม่ได้นอนอยู่ที่บ้านทุกวัน บางวันก็ไปนอนที่บ้านเพื่อน วันเกิดเหตุเก่งไม่ได้อยู่ที่บ้าน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเก่งไปก่อเหตุใช้มีดที่คอครูสาว และถูกตำรวจจับอยู่โรงพัก มารู้ตอนที่นักข่าวมาหาที่บ้าน ที่ผ่านมาพอจะรู้บ้างว่าเก่งยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เคยตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่หลานชายก็ไม่ยอมฟัง รู้สึกเสียใจที่หลานไปก่อเหตุ

ระหว่างนั้นนางปราณี บอกว่า อยากไปเยี่ยมหลานชาย ซื้อข้าวไปให้ แต่ไม่มีรถและไม่มีเงิน ทีมข่าวจึงพานางปราณีขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปเยี่ยมหลานชายที่โรงพักและแวะซื้อไก่ย่างข้าวเหนียวน้ำเปล่าให้นางปรานีนำไปให้หลาน 

พอมาถึงที่โรงพักนางปราณีได้หิ้วข้าวเหนียวไก่ย่างไปให้หลานชายที่ห้องคุมขังระหว่างนั้นนางปราณีได้ยืนเกาะกรงห้องขังพูดกับหลานว่า “ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ ไม่เคยมีใครสั่งสอนให้ทำเรื่องแบบนี้” พร้อมกับบอกให้หลานปรับปรุงตัว อีกทั้งให้หลานยอมรับ และรับผิดชอบกับการกระทำของตนเอง 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากล่าวหานายสุรศักดิ์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยายานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส