กระหน่ำยิง 4 นัดทนายดังดับคาบ้าน

18 มี.ค. 67

กระหน่ำยิง 4 นัด ทนายดังดับคาบ้าน คาดปมชู้สาว ญาติร้องไห้ตะโกนลั่น กูบอกแล้วอย่ามีหลายเมีย

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สภ.กันทรารมย์อยู่นั้น ได้มีนางชัญญา อายุ 56 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เดินทางเข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนตาย ที่หมู่ 11 บ้านเกาะแก้วสันติธรรม ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวนางชัญญา ไว้สอบสวน และสั่งการให้ ร.ต.อ.เอกภูมิ พลศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ นำกำลังเจ้าห้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรรพ.กันทรารมย์ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น หน้ารั้วบ้านมีป้ายชื่อบ้านสวนสองเรา ซึ่งเป็นบ้านของนายกฤษณ์ หรือ ทนายป๋อง ทนายความชั้นหนึ่ง ภายในบ้าน ริเวณชั้นล่างหน้าห้องนอน ปรากฎว่าพบร่างของนายกฤษณ์ ทนายป๋อง อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิด สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นลายทหาร พบรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณหน้าอกและกลางลำตัว รวม 3 แผล กระสุนฝังใน 2 นัด และทะลุหลังอีก 1 นัด มีเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบมีดปลายแหลมตกอยู่ในห้องนอน ใกล้กับมือซ้ายของผู้ตายและพบกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 นัดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่านางชัญญา ผู้ก่อเหตุทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนรู้จักกันกับทนายป๋อง ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุนางชัญญา ผู้ก่อเหตุได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันเกิดเหตุ ได้ขับรถมาหาทนายป๋องที่บ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนั้นมีทนายป๋องอยู่บ้านคนเดียว และได้กดประตูรีโมทจากข้างในบ้านให้นางชัญญาพรรณเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ไม่นาน ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องส่วนตัว และคุยกันไม่เข้าใจ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ในเรื่องบางอย่าง โดยยังไม่ขอให้ข้อมูลในชั้นนี้ แต่ยอมรับว่าเป็นคนยิงทนายป๋องจริง โดยลั่นไกยิง จำนวน 4 นัด จากนั้นจึงได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ขณะที่ภรรยาของผู้ตาย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด แต่ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและสามีผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ชาย 1 หญิง 2 ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานปกติ ส่วนสามีอยู่ที่บ้านคนเดียว ก็จะทำกิจวัตรประจำวันอยู่ที่บ้านตามปกติ และก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ตนมารู้อีกทีตอนมีญาติโทรมาบอกว่าสามีตนถูกยิงตายคาบ้าน ก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จนทำอะไรไม่ถูก อีกทั้งตนก็ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนในด้านคดีตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก และปล่อยให้เป็นไปตามกระบานการของกฎหมาย

ด้านนางอรทัย อังคสี อายุ 67 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าวตนรู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเ  เพราะทนายป๋องน้องชายตนเป็นทนายที่ดี เป็นคนตรงฉิน มีคนรักใคร่ให้ความเคารพมากมาย และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับน้องชายตนเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าหลังเจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตออกจากบ้าน ได้มีญาติของผู้ตายตะโกนและร้องไห้โฮ พร้อมพูดออกมาว่ากูบอกมึงแล้วว่าอย่าเอาหลายเมีย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส