เมียฝรั่งรัสเซียทำร้ายร่างกาย-บุกรุก บอกผัวถูกรุมเลือดอาบ เรียก 1 แสนต้องการจบไม่ขึ้นศาล

18 มี.ค. 67

เมียฝรั่งชาวรัสเซีย ที่โดนแจ้งความฐานบุกรุก และทำร้ายร่างกาย ชี้เหตุการณ์วันนั้นสามีถูกรุมทำร้ายจนเลือดอาบ ยอมรับขึ้นไปบนบ้านเขาจริง แต่ไปตามตนให้กลับบ้าน ส่วนกรณีเรียก 1 แสนเพราะต้องการให้เรื่องจบโดยไม่ต้องขึ้นศาล ขณะคนเห็นเหตุการณ์อีกคนเผยชัดฝรั่งทำร้ายเจ้าของบ้าน

วันที่ 18 มี.ค. 67 กรณีนายสตานิ สลาฟ สโมลยาคอฟ อายุ 43 ปี ชาวรัสเซีย มาอาศัยอยู่บ้านภรรยาที่ ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ บุกขึ้นไปบนบ้านของ น.ส.สมหมาย จำนงค์สุข อายุ 42 ปี ที่บ้านใน ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

แล้วทำร้าย น.ส.สมหมาย เจ้าของบ้าน และลูกชาย น.ส.สมหมาย จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมาเจ้าของบ้านได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คูเมือง อ.คูเมือง กล่าวหา ฝรั่งรัสเซีย ฐานบุกรุก, ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการเข้ามาร้องสื่อว่าเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะฝรั่งชาวรัสเซียไปแจ้งความกล่าวหาว่าเจ้าของบ้านร่วมกันทำร้ายฝรั่งและเรียกเงินอีก 100,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดน.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาฝรั่งรัสเซียได้ออกมาเปิดเผยว่าวันเกิดเหตุตนกับสามีและลูกสาวไปร่วมงานวันเกิดของลูกชาย น.ส.สมหมายจริงเพราะเจ้าของบ้านโทรศัพท์มาเชิญไปร่วมงาน

ในงานจัดแบบเรียบง่ายมีการดื่มสังสรรค์ตามปกติแต่ตนกับสามีมีปัญหากันตั้งแต่อยู่ที่บ้านโดยระหว่างนั่งดื่มกินกันสามีพยายามพูดดูถูกเพื่อนคือเจ้าของบ้านตนพยายามห้ามแต่สามีไม่ฟัง

ด้วยความไม่พอใจที่มีปัญหากันระหว่างตนกับสามีมาก่อน จึงเอาไวน์สาดไปที่หน้าสามี ก่อนสามีจะมาทำร้ายตนเอง เพื่อนคือเจ้าของบ้านได้เข้ามาห้าม มีเพื่อนอีกคนได้พาตนหนีออกไป บอกว่าฝรั่งจะฆ่าตนจึงวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำของบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน

น.ส.เอเล่าด้วยว่าระหว่างที่ตนเข้าห้องน้ำอยู่นั้นได้ยินเสียงของ น.ส.สมหมาย เจ้าของบ้านชัดเจนว่า “ล็อคมันไว้กูจะฆ่ามันมันทำกูก่อน” พอตนไปถึงพบสามีเลือดอาบโดยมีชายอีกคนล็อคตัวเอาไว้

น.ส.เอ เล่าอีกว่าหลังจากเรื่องถึงโรงพัก ตนไปตามนัดที่ตำรวจเรียก แต่น.ส.สมหมาย ไปเพียงครั้งเดียว แต่โวยวายบอกไม่ยอมความ ส่วนกรณีที่จะมีการเรียกเงิน 100,000 บาท นั้น เพื่อต้องการให้มีการยอมความกันแล้วยุติกันไปไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ด้านนายไพรสาร โสมทอง อายุ 49 หนึ่งในผู้ที่มาร่วมงาน และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุภรรยากับสามีชาวรัสเซียทะเลาะกันเห็นฝรั่งจิกหัวภรรยาลากไป พวกตนจึงเข้าไปห้าม

หลังจากนั้นฝรั่งหายใจไม่ออก ตนกับเจ้าของบ้านได้ช่วยเหลือแล้วเอาน้ำให้ดื่มพอฝรั่งได้สติโวยวายเดินขึ้นไปบนบ้าน ทุกคนพยายามห้ามว่าภรรยาไม่ได้อยู่แต่ฝรั่งรัสเซียไม่ยอมบุกขึ้นไปถึงชั้นสองของบ้านและเปิดประตูห้องทุกห้อง

ตอนนั้นนอนอยู่ชั้นล่างของบ้านเห็นฝรั่ง เอามือชกหรือตบตนไม่แน่ใจแต่เห็น น.ส.สมหมาย ร่วงลงไปฝรั่งยังเอาโต๊ะหมู่บูชามาทุบให้หัก หวังจะเอามาตี น.ส.สมหมายอีก จากนั้นได้มีลูกชาย ของน.ส.สมหมายออกจากห้องมาเตะฝรั่ง ทันใดนั้นเห็นเด็กปลิวออกไป ตนจึงวิ่งขึ้นไปช่วย หลังจากนั้นเกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้นฝรั่งพยายามจะทำร้ายเจ้าของบ้านอีกพยายามห้ามแต่สู้แรงไม่ไหวเพราะรูปร่างฝรั่งใหญ่และไม่กล้าทำร้ายเพราะตนกับฝรั่งไม่ปัญหากันจากนั้นฝรั่งพลาดตกบันไดทำให้หัวแตกมีเลือดไหลออกมาดังกล่าว

ล่าสุดร.ต.อ.อำนวยหนองหาญรองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูเมืองอ.คูเมืองจ.บุรีรัมย์เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ตอนนี้ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลคูเมืองมาแล้ว โดยจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาให้ปากคำอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส