รวบ 2 สมุน ไอ้กอล์ฟ มือยิงหน้าผับปิ่นเกล้าฝากขังศาล จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก 1

18 มี.ค. 67

 

รวบ 2 สมุน ไอ้กอล์ฟ มือยิงหน้าผับปิ่นเกล้าฝากขังศาล ขณะที่ตำรวจจ่อขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 1 เผยเบาะแสมือปืนหนีกบดาน มุกดาหาร 

จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจ นายอธิภัทร ธรรมบุตร หรือ กอล์ฟ อายุ 22 ปี รัวยิง นายธนู สาลี หรือ ตี๋ อายุ 29 ปี เสียชีวิตหน้าร้านเหล้าดัง ภายในโครงการศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มีนาคม โดยหลังเกิดเหตุได้พากันขับรถเบนซ์หลบหนี มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน 

วันที่ 18 มี.ค. 67 พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวนายธนกฤต หรือ เส- มา อายุ 24 ปี และนายนพรัตน์ หรือ แบงค์ อายุ 24 ปี เพื่อนของนายกอล์ฟ มือปืน มาสอบปากคำเพิ่มเติม 

พร้อมทั้งได้แจ้งข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 189 ฐานสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ก่อเหตุรุนแรง มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว ตำรวจจึงได้คุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาตลิ่งชัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว 

เบื้องต้นทราบว่าพฤติการณ์ของนายเส- มา และนายแบงค์ คือ หลังเกิดเหตุได้นั่งรถเบนซ์สีดำออกไปพร้อมนายกอล์ฟ มือปืน จากนั้นได้ไปส่งนายกอล์ฟ ลงที่ซอยเพชรเกษม 52 แล้วนายเส- มา ได้เป็นคนขับรถเบนซ์สีดำ ขับไปจอดทิ้งไว้ริมถนนในพื้นที่อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านในพื้นที่ย่านบางหว้า ตามปกติ   

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอศาลอาญาตลิ่งชันออกหมายจับ นายดนัย หรือ เบิร์ด อายุ 37 ปี ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจนว่า หลังเกิดเหตุ นายเบิร์ดได้นั่งไปในรถเบนซ์สีดำ จากนั้นได้หลบหนีไปพร้อมกับนายกอล์ฟ มือปืน 

ส่วนเบาะแสของนายกอล์ฟ มือปืน ล่าสุดคาดว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่จ.ดมุกดาหาร ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส