ภูเก็ตอีกแล้ว ฝรั่งล็อกคอต่อยตำรวจจราจร แย่งปืนลั่น 1 นัด

17 มี.ค. 67

ภูเก็ตอีกแล้ว เรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์ ฝรั่งทำผิดกฎจราจร พอตำรวจจับได้ กลับล็อกคอต่อยตำรวจ แถมแย่งอาวุธปืน จนปืนลั่น 1 นัด

 

เพจอีซ้อขยี้ข่าวโพสต์ภาพตำรวจนายหนึ่ง กำลังถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายและเข้าไปล็อคคอ โดยมีเพื่อนชายต่างชาติอีกราย ยืนถือปืนที่แย่งมาจากตำรวจ

พร้อมระบุข้อความว่า ที่นี่ภูเก็ต...ต่างชาติห้าวจัดยำใหญ่ซัดใส่ตำรวจไทยเละ เจ้าของภาพ: Thapapong Trs 

s__781094

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก หลายคนตำหนิพฤติกรรมของต่างชาติที่เข้ามากร่างในเมืองไทย อยากให้ลงโทษเหมือนนายเดวิด ฝรั่งที่เตะหมอเป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดทีมข่าวตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 15.50 น.บริเวณริมถนนหน้าร้านกิตติก๋วยเตี๋ยวเป็ด ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สมศักดิ์ หนูเอียด ผบ.หมู่ (จร.) สภ.ฉลอง ขณะออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบและอำนวยความสะดวกการให้แก่ประซาชนบริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หน้า สภ.ฉลอง พบชายต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน คือ 1. MR.HAMISH DAY อายุ 36 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ 2.MR.OSCAR MATTSON DAY อายุ 38 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้ายและใช้ความเร็วสูงในเขตชุมชน จึงเรียกให้หยุดรถ แต่ทั้งสองไม่หยุดและได้หลบหนี

ด.ต.สมศักติ์ ฯ จึงได้ขับรถติดตาม เมื่อทั้ง 2 คันจอด ได้แสดงอาการโวยวายไม่พอใจเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายคลิปเหตุการณ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เข้ามาปัดโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ขณะถ่ายคลิป และทั้ง 2คนได้เข้าทำร้ายและควบคุมตัว ด.ต.สมศักดิ์ฯ และได้ยื้อแย่งอาวุธปืน เป็นเหตุให้ปืนได้ลั่นจำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่ สภ.ฉลอง ได้เข้าช่วยเหลือเหตุการณ์ดังกล่าวและควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 รายส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในความผิดฐาน "ร่วมกันชิงทรัพย์,ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่,ร่วมทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่,ร่วมกันพยายามให้ ขอให้หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจ ให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำอันมิชอบด้วยหน้าที่,ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ"

 

 ขอบคุณภาพ Thapapong Trs 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส