หิ้วตัว ครูเปรม ฝากขัง หลังปล่อยคลิปลับลูกศิษย์กว่า 10 ราย  

16 มี.ค. 67

หิ้วตัว ครูเปรม ฝากขัง หลังปล่อยคลิปลับลูกศิษย์ กว่า 10 ราย ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้เผยแพร่ พร้อมกับขอโทษผู้เสียหาย ยอมตอนนั้นรู้สึกคึกคะนอง 

วันที่ 16 มี.ค. 67 ชื่อบัญชีผู้ใช้ “red skull” ใน “X” หรือทวิตเตอร์เดิม โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ครูเปรม ครูหื่นที่เผยแพร่คลิปลับของลูกศิษย์ พร้อมข้อความระบุว่า  “ลูกสาวกราบลาเเม่ไปตาย เนื่องจากคลิปลับกับครูหลุด โดนครูขึงพืด มัดมือเท้า เอาผ้าปิดตา เเอบถ่ายตอนร่วมเพศต้องใส่ชุดนักเรียน โรคจิตชิบหายไอ้สัส ล่าสุดตำรวจรวบแล้ว” 

“เด็กสาว ม.ปลาย อายุ 16 ปี ก้มกราบเท้าผู้เป็นแม่เพื่อขอฆ่าตัวตาย เรื่องราวสุดแสนหดหู่ใจเกิดขึ้นในครอบครัวเล็กๆในย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อบุตรสาวคนเดียวของครอบครัวต้องเจอกับอาชญากรผู้ใคร่เด็กในคราบ “ครูฝึกสอน“ กระทำจนเธอตายทั้งเป็น” 

“โดยจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี พ.ศ.2565 เมื่อเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายวัย 16 ปี ได้เข้าเรียนชั้น ม.4 ที่โรงเรียนหญิงล้วนย่านภาษีเจริญ แล้วได้พบกับ “ครูเปรม” หนุ่มร่างสูงหน้าตาดีวัย 25 ปี ดีกรีจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน ซึ่งเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนของเธอ” 

“ด้วยความสูงหล่อคารมดี แต่ภายในคือจิตใจที่ “ใคร่เด็กสาว” มันมักพุ่งเป้าไปที่เด็กสาวที่หัวอ่อนและล่อลวงง่าย เคราะห์ร้ายจึงมาตกที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) เด็กสาว ม.4 วัย 16 ปี ที่มันเดินผ่านห้องเรียนเธอทุกวัน และแอบมองเธอทุกกิจกรรมในโรงเรียน ก่อนจะอาศัยความเป็นครู ตีสนิทใช้หลักการตกลง “เป็นแฟน” กัน  มันฉวยโอกาสที่เธอยอมทุกอย่าง “ถ่ายคลิปลับ” โดยหลอกเด็กสาวว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นแฟนกัน “ 

“และเวลาก็ผ่านไป ครูเปรมหลบหนีการเกณฑ์ทหารด้วยการบินไปอยู่ประเทศเยอรมัน เป็นเวลากว่า 9 เดือน ด้วยระยะทางที่ไกลกัน และทั้งสองตกลงเลิกกันในที่สุด ผ่านไปจนกระทั่งปลายปี 2566 เด็กสาวเธอเติบโตขึ้นเข้าสู่ช่วงมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 และกำลังได้พบกับความรักครั้งใหม่ เธอโพส์สภาพคู่รักใน ig (อินสตาร์แกรม) ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเรื่องราวสุดแสนหดหู่ได้เริ่มขึ้น” 

“เมื่อจู่ๆ ig ของเธอก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมาจำนวนมากอย่างไม่มีเหตุผล จนมีพลเมืองดีได้ทักไปบอกกับเธอว่า “คลิปลับ” ของเธอได้หลุดในโลกอินเตอร์เน็ต และเมื่อพลเมืองดีดังกล่าวเปิดวาร์ปให้เธอเข้าไปดูคลิปก็พบว่าเป็นคลิปลับระหว่างเธอกับครูหนุ่ม สมัยที่เธออยู่ ม.4 และที่เลวร้ายมากคือการโพสชื่อ ig ของเธอไว้ในคลิปนั้นด้วย” 

“ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเพื่อนที่มหาวิทยาลัยของเธอเริ่มทักหาเธอในเรื่องนี้  มันเลวร้ายเกินกว่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้จริงๆ เธอกลายเป็นคนซึมเศร้าเหมือนคนจิตหลุดลอย และไม่ไปเรียนที่วิทยาลัย ผู้เป็นแม่เห็นความผิดปกติโอบกอดลูกสาวที่เหมือนคนไร้วิญญาณ เสียงสั่นเครือพร้อมน้ำตาเล่าให้ทีมสืบสวน ผู้การจ๋อ ว่า “หนูขอลาออกได้มั้ย หนูไปโรงเรียนไม่ได้จริงๆ” 

“สัญชาตญาณของแม่สัมผัสได้ทันที จึงเริ่มสอบถามลูกสาวตัวเองจนทราบว่า หลังจากที่เธอเลิกกับครูรายนั้นแล้ว ครูยังคอยทักมาหาเด็กสาวพยายามโน้มน้าวให้กลับไปพลอดรักกันดังเดิมอยู่เรื่อยๆ ซ้ำยังเข้ามาแอบส่อง ig ของเธออยู่ตลอด ลักษณะเหมือนคนโรคจิต ชนวนระเบิดของการปล่อยคลิปนั้นคือภาพคู่กับแฟนใหม่ใน ig ที่ไปกระตุ้นความคลั่งเด็กของคนร้ายรายนี้” 

“ผู้เป็นแม่ไม่เพียงแต่ทุกข์ใจที่ลูกถูกกระทำ ยังทุกข์ใจที่เด็กสาวตัวน้อยต้องแบกรับเรื่องนี้มาโดยลำพัง ความหดหู่ไปทั้งครอบครัว สุดท้ายจนเธอดีขึ้นและกำลังจะเดินทางไปแจ้งความ เสมือนฟ้าฝ่ากลางใจ เมื่อคลิปลับได้ถูกปล่อยออกมา “ระลอกที่ 2” โดยถูกปล่อยเว็บไซส์ใหญ่มีผู้เข้าชมในจำนวนมาก” 

“สติของเด็กสาวเริ่มดับวูบ ผู้เป็นแม่ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการออกหมายจับครูรายนี้ในที่สุด ความยุติธรรมกำลังจะมาถึง แสงสว่างปลายอุโมงค์ เรื่องราวนี้กำลังจะจบลง ดังใบมีดกรีดหัวใจ” 

“#ครูเปรม #แอบถ่าย #แบล็คเมล์เหยื่อ #เด็กนักเรียน” 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จับกุม นายวัชรวิทย์ หรือ ครูเปรม อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สงขลา หลังสืบสวนจนทราบว่า นายเปรมได้ทำการปล่อยคลิปรับขณะร่วมหลับนอนกับอดีตลูกศิษย์หลายสิบคน 

โดยพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้ควบคุมตัว นายเปรมไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีทำการฝากขังผัดแรก ซึ่งระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวนายเปรมไปขึ้นรถนั้น ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่างๆ และ นายเปรมก็ยังยืนยันว่า ตนเองได้มีการถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยดังกล่าว ซึ่ง นายเปรมอ้างว่าคลิปนั้นหลุดออกมาหลังจากที่ตนเอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อม เพราะก่อนหน้านี้ ตนได้ลบคลิปให้อดีตแฟนดูทุกครั้งหลังร่วมหลับนอน 

โดยนายเปรมอยากจะขอโทษ ครอบครัวและผู้เสียหาย ที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย รู้สึกสำนึกผิดเป็นอย่างมากที่ทำให้ผู้เสียหายต้องอยู่ในสภาพแบบนั้น และยอมรับว่าตอนนั้นมีความคึกคะนองที่อยากจะถ่ายคลิปเก็บไว้ดูกับอดีตแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย  หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา  และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก” โดยท้ายคำร้องขอพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน 

นอกจากนี้ ผกก.สน.แสมดำ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติของ นายเปรมมาติดต่อขอเยี่ยม หรือทำเรื่องขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด และ นายเปรมเองก็ไม่ได้มีภาวะเครียดให้เห็น เมื่อต้องอยู่ในห้องควบคุมตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส