เก้าอี้ข้าใครอย่าแตะ! ผอ.เสียใจแขนขาอ่อนแรง ครูสาวเผลอนั่งเก้าอี้ ผอ.

16 มี.ค. 67

เก้าอี้ข้าใครอย่าแตะ! ผอ.เสียใจแขนขาอ่อนแรง ครูสาวเผลอนั่งเก้าอี้ ผอ. กำชับวันจันทร์ให้ไปซื้อมาใหม่ อย่าริเทียบบารมีผู้บริหาร

วันที่ 16 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์โพสต์เฟซบุ๊กของแฟนสาวที่มีอาชีพเป็นครู ซึ่งแฟนสาวได้โพสต์แชตข้อความว่าถูก ผอ.ตำหนิเรื่องที่เผลอไปนั่งเก้าของ ผอ. ถึงขั้นต้องให้ไปซื้อให้ใหม่ โดยระบุว่า “ตำแหน่งมันอยู่ไม่นานหรอกครับ #สงสารแฟน #อยู่ให้คนรักจากก็ต้องให้คนจำ #แชร์ไปครับ” 

ขณะที่แฟนสาวระบุแคปชั่นว่า “วันนี้ประเมินเงินเดือน ที่ห้องประกัน แล้วเผลอนั่งเก้าอี้ ผอ.เพราะยกไปให้แล้วแกไม่นั่ง แกไปนั่งเก้าอี้ธรรมดา” พร้อมภาพแชตข้อความที่ ผอ.คุยกับแฟน โดย ผอ.บอกว่า เป็นการแสดงออกถึงความไม่เหมาะที่ไปนั่งเก้าอี้ของ ผอ. และไม่สมควรอย่างยิ่ง และยังบอกว่าตอนสมัย ผอ.เป็นครูก็ไม่เคยไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหาร เพราะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหาร 

ซึ่งในแชตของครูฝ่ายหญิงก็ได้ขอโทษ และบอกว่าครั้งหน้าจะไม่ทำเช่นนี้อีก ส่วนผอ.ก็บอกว่า รู้สึกเสียใจ เพราะไม่เคยมีครูคนใดมานั่งเก้าอี้ ผอ. และที่ทำให้ต้องอึ้งไปกว่านั้นคือ ผอ.บอกว่า วันจันทร์ให้ไปซื้อเก้าอี้มาให้ใหม่ และยังบอกว่าเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง

อย่างไรก็ตามภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์โพสต์ และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมายในทางตำหนิการกระทำของผอ.ว่าทำเกินไปหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส