เร่งตามหาญาติชายมีรอยสัก พบเป็นศพลอยน้ำ

15 มี.ค. 67

เจ้าหน้าที่เร่งประกาศตามหาญาติของศพชายนิรนาม หลังพบลอยอยู่ตอม่อกลางน้ำ พื้นที่นนทบุรี มีรอยสักที่แขนและขา

 

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้ง เหตุพบศพชายลอยน้ำบริเวณใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ ตำบลสวนใหญ่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบพร้อมกับแพทย์ชันสูตร เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี มีรอยสักบริเวณขาด้านซ้าย มีรอยฟกช้ำบริเวณน่องขวา

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดที่มีการพบศพและได้พูดคุยกับนายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หรือ ยอดนคร 45 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า ชาวบ้านที่พบศพคนแรกได้แจ้งว่าเห็นศพลอยอยู่บริเวณตอม่อสะพาน ระหว่างที่แจ้งเจ้าหน้าที่และรอ ศพก็ลอยไปตามน้ำไกลอีกกว่า 1 กิโลเมตร จนต้องใช้เรือออกไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งเพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ชันสูตร เบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุจากสภาพศพที่พบไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ที่แขนและขามีรอยสัก ที่เป็นจุดสังเกตได้ชัด เป็นคนร่างเล็ก และ ตัดผมสกินเฮด มีรอยสักบนศีรษะด้วย

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมถึงตำรวจ คาดว่าจุดเกิดเหตุที่ชายคนนี้พลัดตกน้ำหรือหากเป็นเหตุฆาตกรรม ก็น่าจะอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพเป็นรัศมี 1-2 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอแพทย์นำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้มีญาติของผู้สูญหาย 2 รายได้ติดต่อประสานทางเจ้าหน้าที่มาเพื่อตรวจสอบ ซึ่งเป็นบุคคลที่สูญหายในพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการ แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่ใช่บุคคลเดียวกัน เนื่องจากจุดดังกล่าวกับบริเวณที่พบศพครั้งนี้ค่อนข้างห่างไกลกันมาก จึงฝากประชาสัมพันธ์หากใครรู้จักหรือเป็นญาติมีบุคคลสูญหาย สามารถติดต่อได้ที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส