ชาวบ้านผวา หญิงคลั่งถือมีดข่มขู่พยานถึงบ้าน

15 มี.ค. 67

ชาวบ้านผวา หญิงเมาคลั่งถือมีดอีโต้บุกบ้านพยานคดีฆ่าคนตาย ขู่ห้ามยุ่ง เด็กๆวิ่งหนีกระเจิง เหลือแต่ยายวัย 60 วิ่งไม่ไหว

 

วันที่ 15 มี.ค. 67 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ข้อความ #เล่าเรื่องจากหลังไมค์#ร้องเรียนตรวจสอบ#ทุกข์ชาวบ้าน ถือมีด เข้ามาข่มขู่ถึงในบ้านแบบนี้..อันตรายไหม..มาข่มขู่พยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องดำเนินการอย่างไร..ผู้นำชุมชนปกครองพื้นที่และเจ้าหน้าที่ตำรวจสแกนตรวจสอบด้วย คลิปเต็มขนาดนี้ ถ้าตำรวจไม่ทำอะไรเลย ไม่ต้องมีแล้วมั้งตำรวจคนแก่เต็มบ้าน #ผู้ใหญ่บ้านกำนันทำอะไรได้บ้าง #ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว-พี่สาวกับแม่ไปเป็นพยานคดีให้คนตายที่เค้าเป็นคนก่อเหตุค่ะ เค้ากระทืบพี่สะใภ้ตัวเองจนช้ำในแล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเค้าไม่พอใจที่ครอบครัวเป็นพยานให้ เลยมาข่มขู่ แต่เมื่อวานบุกมาถึงบ้าน ซึ่งมีแต่คนแกและเด็กอยู่ตามคลิปเลยค่ะ

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ม.7 บ้านเป็นสุข ต.เป็นสุข อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สมิตร เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนางบุญยัง แสนกล้า ผู้ช่วยผู้ไหญ่บ้าน เล่าว่า เริ่มต้นจากที่ผู้ก่อเหตุ ชื่อนางสุวรรณา 43 ปี คนเสื้อแดงที่ถือมีดมาขู่ ที่เห็นในคลิปได้มีเรื่องทะเลาะและทำร้ายพี่สาวของสามีตนเอง จนต่อมาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมี น.ส.สมิตร เจ้าของบ้านที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาข่มขู่ เห็นเหตุการณ์เลยไปเป็นพยานในคดีดังกล่าวให้ ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธแค้น โดยผู้ก่อเหตุได้เข้ามาสอบถามหา น.ส.สมิตร ที่ไปเป็นพยานให้ในคดี แต่ไม่อยู่บ้าน อยู่เพียงลูกหลาน โดยบอกว่าเป็นเพราะแม่พวกเอ็งทำให้ยายเดือดร้อน ซึ่งผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาพร้อมกับถือมีดและลากมีดเดินวนเวียนอยู่ตลอด เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน

โดยก่อนหน้าที่จะปรากฏเป็นคลิป ผู้ก่อเหตุก็ได้พยายามมาหาเรื่อง น.ส.สมิตร ตลอดเวลา และวันเกิดเหตุ น.ส.สมิตรได้ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ข้างบ้านและเห็นผู้ก่อเหตุถือมีดมาที่บ้าน น.ส.สมิตร จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบไปหาที่ซ่อนตัว แล้วจึงโทรศัพท์แจ้งให้ตน ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาช่วยดูลูกหลานให้ด้วย และหลายคนที่เป็นพยานในคดีดังกล่าว ก็พยายามหลบไม่ให้ผู้ก่อเหตุเจอ แต่ผู้ก่อเหตุก็จะเข้ามาข่มขู่ที่บ้านนี้ประจำ ในขณะมาข่มขู่ที่บ้าน เด็กๆตกใจต่างได้พากันวิ่งหนี เหลือเพียง น.ส.กิจ อายุ 60 ปี เพราะอายุมากร่างกายไม่แข็งแรงวิ่งไม่ไหว ผู้ก่อเหตุก็พยายามขมขู่ และถามพร้อมชี้มีดเข้าหา และบอกว่าจะเอาอีกคนไหม จากนั้นได้เดินกลับไป 

ด้าน น.ส.กิจ ยายที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ต้องปล่อยออกมา ชาวบ้านหวาดกลัวกับพฤติกรรมดังกล่าวมาก ไปข่มขู่หลายคนแล้วและยายก็โดนด้วย 

น.ส.สมิตร เจ้าของบ้านและพยานในคดี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ถือมีดมาข่มขู่ครั้งแรกที่ร้านค้าครั้งหนึ่งแล้ว เจ้าของร้านจึงได้ให้ตนเข้าหลบซ่อนตัวในบ้าน โดยเจ้าของร้านค้าบอกว่าตนกลับไปบ้านแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงถือมีดไปที่บ้านตน ซึ่งสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องที่ตนเองได้ไปเป็นพยานในคดีที่เขาทำร้ายพี่สาวของสามีตนเองจนเสียชีวิต และก็มีอีกหลายคนที่ถูกผู้ก่อเหตุด่าทอ ถือว่าคนนี้เป็นบุคคลอันตราย และมีพฤติกรรมเวลากินเหล้าแล้วเหมือนจะประสาทหลอน นอกจากนี้ยังเคยไปถีบรถจักรยานยนต์เขาล้มมาแล้ว แต่เขาก็ไม่เอาเรื่อง ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้หวาดระแวงเป็นอย่างมาก นอนไม่หลับเลยเพราะกลัวจะถูกทำร้าย

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ไปที่บ้านของนางสุวรรณา ผู้ก่อเหตุ พบว่าบ้านไม่มีคนอยู่ ปิดประตูเงียบ

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนชอบกินเหล้า ทุกครั้งที่กินเหล้าก็จะมีอาการอารมณ์รุนแรง ชอบถือมีดไปตามหมู่บ้านและชอบด่าชาวบ้านเป็นประจำ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.จอมพระ อ.จอมพระ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อสอบถามกับทาง พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.จอมพระ ให้ข้อมูลว่า รับทราบเรื่องแล้วและคดีตอนนี้อยู่ในชั้นศาล ส่วนเรื่องการเข้าไปข่มขู่พยานได้ให้ทางทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจและร้อยเวรลงพื้นที่ไปตรวจสอบและเรียกคู่กรณีมาสอบถามพร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะดำเนินคดี พร้อมให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจตราอย่างเคร่งครัด.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส