น้อง ป.4 โดนรุ่นพี่ ป.6 ตี เพราะมองหน้าหาว่ากวนตีน

15 มี.ค. 67

อีกแล้ว น้อง ป.4 โดนรุ่นพี่ ป.6 ตี เพราะมองหน้าเฉยๆ หาว่าน้องกวนตีน ท้าให้ฟ้องครูเพราะไม่กลัวใคร

 

ผู้ใช้ X หรือทวิตเตอร์ บัญชี Red Skull โพสต์คลิปเด็กนักเรียนทำร้ายกันในโรงเรียน โดยกนักเรียนหญิงเสื้อสีดำ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ป.6 กำลังยืนด่าว่า เด็กนักเรียนหญิง เสื้อสีเหลืองแถบน้ำเงิน

พร้อมระบุข้อความว่า น้อง ป.4 โดนรุ่นพี่ ป.6 ตี เพราะมองหน้าเฉยๆ หาว่าน้องกวนตีน ที่อุดร น้อง ป.4 ตัวนิดเดียวเอง คือมึงจะเอาอะไรกับเด็ก ป.4 วะ แล้วยืนดูกันเหมือนเรื่องปกติ ความรุนแรงในโรงเรียนมันกลายเป็นเรื่องปกติในสังคมไทยไปแล้วเหรอ

โดยในคลิป เด็ก ป.6 ท้าให้น้อง ป.4 ไปฟ้องพี่หรือครูได้เลย เพราะตนไม่กลัว อ้างอีกว่าไม่ได้ตีคนมานานแล้ว ความจริงไม่อยากตี แต่ถูก ป.4 คนนี้กวนตีนหลายรอบแล้ว ก่อนจะถาม ป.4 ว่าขอโทษหรือยัง ก่อนที่น้อง ป.4 จะยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้น พี่ ป.6 ก็ลากน้อง ป.4 ลงกับพื้นแล้วเตะซ้ำ โดยมีเพื่อนๆของป.6 คนก่อเหตุยืนถ่ายคลิป ยิ้มหัวเราะ 

หลังคลิปนี้เผยแพร่ มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนแสดงความเห็นไม่เห็นด้วยกับการกระทำของกลุ่มรุ่นพี่ ป.6 และสงสาร เด็ก ป.4 เช่น  โห น้องตัวเล็กนิดเดียวเองอะ มันทำไปได้ไง???, เด็กแบบนี้ไม่ไหวอะ มีมานานละ มีทุกที่ทั้งโรงเรียน ตามห้าง หรือที่ไหนๆก็เจอ ทำอวดเก่ง ใช้ความรุนแรงข่มอีกฝ่าย ระวังจะเจอตอเข้าสักวัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส