อรหันต์แบบใด โซเชียลแห่ถามอาจารย์ดังโพสต์ขายคอร์สสู่นิพพาน

15 มี.ค. 67

อรหันต์แบบใด โซเชียลแห่ถามอาจารย์ดังโพสต์ขายคอร์สสู่นิพพาน หยุดการเกิดดับในราคา 25,000 ชาวเน็ตแซวหยุดการเกิดได้ผล100% คือ ทำหมัน จ้ะ

 

ผู้ใช้ X หรือทวิตเตอร์ บัญชี Red Skull โพสต์ตั้งข้อสังเกต หลังมีอาจารย์รายหนึ่งโพสต์ขายคอร์ส สู่การเป็นอรหันต์ รวมถึงการเข้าสู่นิพพาน โดยระบุข้อความว่า นิพพานง่ายๆ หยุดการเกิดดับในราคา 25,000 หากินกับพวกโง่อีกแล้ว คือมันไม่มีหน่วยงานไหนที่กำกับดูแลพวกมิจจี้แบบนี้จริงๆเหรอวะ ประเทศนี้แ-่งแค่อุปโลกน์ตัวเป็นครูมีพลังวิเศษ ตั้งตนเป็นอาจารย์ ก็หากินได้ง่ายๆแล้ว ผ่อน 0% 10 เดือนได้อีกตะหาก อรหันต์แบบใดย์

1710473264103

พร้อมกับแคปชั่นโพสต์ของอาจารย์คนดังกล่าว ระบุว่า คอร์สพิเศษ มีที่นี่ที่เดียว ดึงมะเร็ง ดึงตัวบันทึกกรรม และจบเป็นอรหันต์ ไม่มีตัวบันทึกกรรม ตัวบันทึกกรรม ให้ต้องเกิดคือตัว อวิชชา

คอร์ส จบกิจหยุดการเกิด คอร์สนี้มาเพื่อคนที่ต้องการการหลุดพ้น เป็นอรหันต์ในเพศฆราวาส โดยไม่ต้องนั่งปฏิบัติเอง ตัวบันทึกกรรมจะถูกถอดออนออกไป ผู้ลงคอร์ส จะทราบถึงความเปลี่ยนแปลงภายในวันนั้นเลย

1710473064240

ถ้าไม่รู้สึกว่าจบ ยินดีคืนเงิน

เรื่องแบบนี้ โกหกกันไม่ได้ มันเป็นเรื่องหลอกหลวงประชาชนสามารถรูดบัตรเครดิต 0เปอร์เซ็นต์นาน 10 เดือน

ราคานี้เฉพาะเดือน กุมภาพันธ์ 2567 นะคะ เดือนมีนาคม ราคา 25,000 บาท นะคะ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก เช่น หยุดการเกิดได้ผล100%คือ ทำหมัน , ถ้าจะให้เชื่อ ก็ขอพิสูจน์หน่อยเถอะ ขอคนไข้ที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ขอให้คุณ... เข้าคอร์ ของคุณหน่อย ดึงมะเร็ง ดึงกรรมออกมา อยากรู้ว่าจะสามารถช่วยได้ไหม

ล่าสุดหลังมีทัวร์ลงอาจายร์รายดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอโทษนะที่มาด่ากัน ที่อยู่ในโซเชียล คนที่เขาจบจริงแล้วเขาเสียเงินมาลงคอร์สเพราะเขาก็ไม่อยากปฏิบัติเอง เขาไม่มีเวลา หรือเหตุปัจจัยอื่นๆที่เขาไม่อยากทำต่ออยากจบไวไม่เห็นมีใครมาว่าอะไรเลยค่ะ เพราะครูก็เจาะจิตในจิตให้ฟรีไปแล้ว แล้วพวกเขาก็ได้รับการเจาะจิตในจิตไปแล้ว ทุกคนก็จิตเปลี่ยนไปก็เลยมาลงคอร์สครู ก็ไม่เห็นมีใครเลย ที่จะมาว่าครูเพราะเขาพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นจริง แล้วเขาก็ยินดีจ่ายเงิน เพราะฉะนั้น ทุกอย่างมันต้องมาจากการพิสูจน์ด้วยของจริงนะ ถ้าอยู่ๆมาปรามาส จิตวิญญาณดวงนั้นก็อยู่ในสังสารวัฏนี้อีกยาวไกล โอกาสนิพพานนี้ไม่มีเลยนะ แต่ถ้าอยากพิสูจน์ของจริงก็จะให้พิสูจน์ มันก็แค่นั้นเอง คนที่เสียเงินจ่ายด้วยเสียผลประโยชน์ด้วย ถ้าเขารู้ว่าไม่จบจริงเขามาขอเงินคืนแล้ว ครูบอกแล้วว่าถ้าไม่จบจริงครูยินดีคืนเงิน แต่คนที่เอาครูไปโพสต์ในโซเชียล ไม่ได้มาทดลอง มีแต่อัตตา มีแต่อยากว่าอยากด่าผู้อื่นใส่ร้ายคนอื่นโดยไม่ได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเอง อันนี้เขาเรียกว่าวิบากกรรมหนักนะ เดี๋ยวเบื้องบนมาจัดการทั้งหมด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส