เปิดแชต “ดิว อริสรา” ฟาดสนั่นตัดขาดพี่ชายต่างแม่ ลั่นจะใช้กฎหมายกับทุกคน ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อ

14 มี.ค. 67

ดิว อริสรา” ประกาศตัดขาดพี่ชายต่างแม่จากกรณีข่าวอ้างชื่อ "พี่ชายของดารา ด. ทำร้ายร่างกายแฟนสาว" ลั่น "ความชั่วของพี่ ดิวขอไม่เกี่ยวด้วย ขอให้กฎหมายสนองในสิ่งที่ตัวเองทำนะ"

โดยวันนี้ 14 มี.ค. 2567 “ดิว อริสรา” โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเผยข้อความคุยไลน์ในกลุ่มพี่น้อง 5 คน เกี่ยวกับประเด็นข่าว พี่ชายทำร้ายแฟนสาว ซึ่ง “ดิว อริสรา” แคปข่าวส่งเข้ากลุ่มไลน์แล้วบอกว่า

"อ่านให้ครบและอยากให้อ่านกันให้ทีเดียวเลยนะคะ"

"เป็นข่าวเรียบร้อยแล้ว และคงเป็นข่าวมากกว่านี้กับการที่พี่บิวไปทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดิว", "อีกแล้ว ขอให้คำว่าอีกแล้ว", "เอือมว่ะ เอาตรงๆ"

"หลังจากนี้ ดิวคงต้องพูดตรงๆ แบบแฟร์ๆ กับเราทั้ง 2 คนนะ ถ้าเป็นผู้ชายชั่วทุบตีผู้หญิง เชิญเป็นผู้ชายชั่นต่อไป และดิวพูดเพื่อความแฟร์เลยนะ ความชั่วของพี่ ดิวขอไม่เกี่ยวด้วย ขอให้กฎหมายสนองในสิ่งที่ตัวเองทำนะ และมากไปกว่านั้น ดิวว่าพี่ควรจะต้องรู้สึกผิดกับดิวนะ และรู้สึกผิดกับคนในครอบครัวทุกคน"

"ดิว ก็ต้องขอโทษที่การมีชื่อเสียงของดิวมันโดนเอามาใช้ประโยชน์ แต่ถ้าพี่ไม่ชั่ว และฉลาดที่จะเลือกคนมากกว่านี้ คนที่มันจะไม่ชั่วมาใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงของดิว และทำให้ดิวเสื่อมเสียไปด้วยจากการกระทำไม่ดีของพี่ มันก็คงจะดีมากกว่านี้อีกเยอะ"

"ดิวขอพูดให้ชัดเจนในกรุ๊ปเลยนะ หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อะไรที่เกี่ยวกับพี่บิว ไม่เกี่ยวกับดิวแล้วจริงๆ เราไม่ได้เกี่ยวอะไรกันมานานแล้ว ถ้าสิ่งๆ นี้ทำให้ดิวเดือดร้อน หรือเสื่อมเสีย ดิวจะใช้กฎหมายตัดสินทั้งคนที่เอาชื่อดิวไปอ้าง และปล่อยข่าว หรือใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด"

"มันไม่ถูกต้องและไม่แฟร์สำหรับดิวเลยที่พยายามทำทุกวันให้ดี แต่ต้องโดนการกระทำของแค่คำว่า พี่ ที่คนละแม่ด้วยซ้ำ มาทำให้ดิวต้องมีชื่อเป็นข่าวเดือดร้อนไปด้วย ถ้ามีซักหนึ่งคอมเมนต์ที่ทำให้ดิวโดนด่าไปด้วยจากสิ่งที่ดิวไม่ได้ทำ ดิวไม่ปล่อยไว้แน่"

"บอกให้ชัดเจนให้รู้ไว้เลยนะ ขอพูดตรงๆ นะ ถ้าตัวเองรู้ตัวแล้วว่าเป็นพี่ หรือเป็นคนๆ หนึ่งแล้วมันจะเป็นที่ดีไม่ได้ เป็นลูกที่พ่อแม่ภูมิใจไม่ได้ ช่วยสร้างปัญหาให้กับคนอื่นด้วย ต่อให้ปัญหานี้อาจจะเกิดขึ้นเพราะความอยากดังของคนอื่น หรือปัญหานี้ที่ยืดยาวขึ้นเพราะความที่เรามีเลือดเดียวกัน แต่อยากจะพูดให้ชัดเจนตรงนี้เลยว่า ดิวไม่ขอเกี่ยวข้อง และไม่เอาแล้วพอ"

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส