นักธุรกิจไทยในมาเลย์ ส่งข่าวน้องแคร์ ถูกตำรวจจับเลยติดต่อญาติไม่ได้

14 มี.ค. 67

นักธุรกิจไทยในมาเลย์ ส่งข่าว ยันน้องแคร์ปลอดภัย แต่ถูกตำรวจจับจึงไม่สามารถติดต่อญาติได้

จากกรณีครอบครัวของนางสาวชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือ น้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดเลย หายตัวปริศนา โดยออกเดินทางจากบ้านที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้บอกกับครอบครัวว่าจะไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะในจังหวัดกาญจนบุรี และได้ขาดการติดต่อกับครอบครัวตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ซึ่งทางครอบครัวเป็นห่วง กลัวจะเป็นอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ด่านซ้าย พร้อมประสานสื่อและเพจต่าง ๆ ให้ช่วยตามหา

ล่าสุดศูนย์รับแจ้งเหตุมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากนายยอด ซึ่งถูกระบุว่า เป็นนักธุรกิจชาวไทย ที่ไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่กัวลาลัมเปอร์ ในประเทศมาเลเซีย มานานกว่า 20 ปี ซึ่งเขาได้เห็นประกาศตามหาคนหาย ชื่อ นางสาวชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือ น้องแคร์ อายุ 26 ปี ในเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี จึงโทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบว่า ตัวเองได้รูัจักกับ น้องแคร์ ที่กำลังตามหากันอยู่ โดยรู้จักกันเมื่อนานมาแล้ว และเมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม น้องแคร์ได้ส่งข้อความแชทเฟซบุ๊กมาหา บอกว่า พี่ช่วยหนูด้วย หนูโดนตำรวจจับ อยู่ที่รัฐควนตัน

ซึ่งตามระเบียบของประเทศมาเลเซีย  เมื่อถูกจับจะทำการยึดโทรศัพท์มือถือทั้งหมดและทำการตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์  หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างทำการยื่นประกันตัว นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องแคร์ไม่สามารถติดต่อกับทางบ้านได้

นายยอด ตัดสินใจโทรศัพท์เข้ามาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เพราะสงสารครอบครัวของน้องแคร์ที่กำลังร้อนใจตามหาน้องแคร์ เพราะหวั่นว่าจะเป็นอันตราย แต่ตัวเองขอยืนยันว่าน้องแคร์ ยังปลอดภัยดี  เพียงแต่อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส