พลเมืองดีแจ้ง พบศพลอยน้ำ คาดเสียชีวิต 3 วัน หวั่นเป็น น้องแคร์หลังหายตัวไป

13 มี.ค. 67

พลเมืองดีแจ้ง พบศพปริศนาลอยน้ำ คลองพระโขนง คาดเสียชีวิต 3 วัน หวั่นเป็น น้องแคร์ ที่หายตัวไป ตำรวจ-กู้ภัยเร่งตรวจสอบสรุปร่างผู้ชาย 

วันที่ 13 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงปริศนาลอยน้ำ ภายในคลองพระโขนง บริเวณ วัดมหาบุศย์ เขตสวนหลวง กทม. 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า เนื่องจากในโลกออนไลน์ เกรงว่าจะเป็น น้องแคร์ หรือ น.ส.ชุติมณฑน์ อายุ 26 ปี หญิงสาวชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ที่หายตัวไปนานกว่า 5 วันแล้ว หลังเดินทางมาทำงานที่ จ.กาญจนบุรี 

โดยแจ้งทางบ้านในวันที่ 27 ก.พ. 67 ว่าจะมาทำงานเป็น PR ที่ จ.สมุทรปราการ และไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เย็นวันที่ 8 มี.ค.67 จนกระทั่งปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อได้ และหลังจากที่ญาติพี่น้องได้ติดตาม จนทราบจากเพื่อนว่าน้องได้ย้ายไปทำงานที่ จ.กาญจนบุรี แต่ไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย ทางบ้านและครอบครัวเป็นห่วงน้องมาก เกรงว่าจะเกิดอันตราย 

ซึ่งในระหว่างวันที่ 1 - 8 มี.ค. 67 น้องแคร์ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่ จ.เลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกที่ยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ที่จ.เลย   และในวันที่ 8 มี.ค. 67 น้องแคร์ได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อ น้องแคร์ได้อีกเลย ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 มี.ค. 67   ทางพี่น้องและคุณแม่ได้พยายามติดต่อ น้องแคร์หลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์ และทาง เฟซบุ๊ก ไม่สามารถติดต่อได้เลย และการเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กก็ขาดหายไปผิดปกติ 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ทำการนำศพดังกล่าวขึ้นมาจากคลองพระโขนง ภายในบริเวณท่าน้ำ วัดมหาบุศย์ พบว่าศพเป็นเพศชาย สวมเสื้อสีเขียว และไม่สวมกางเกง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจได้เก็บข้อมูลหลักฐาน และนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป 

หากประชาชนที่มีญาติ หรือคนรู้จักสูญหาย สามารถติดต่อขอดูศพได้ที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส