จำเลย ยิงน้องหยอดดับ ให้การปฏิเสธ ไม่สลด แถมยังยักคิ้วใส่

13 มี.ค. 67

แม่น้องหยอด เผย จำเลยยิงลูก ให้การปฏิเสธ ไม่สลด แถมยังยักคิ้วใส่ส่งสายตาเยาะเย้ย ลั่นไม่ให้อภัยอีกต่อไป

 

คุณแม่ของ น้องหยอด พร้อมนายเทพรังสรรค์ เจียมใจ ทนายความ ได้ออกมาเปิดกับสื่อมวลชนหลังจากศาลอาญากรุงเทพใต้นัดสอบคำให้การจำเลยทั้ง 24 คน ในคดียิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบเสียชีวิต ย่านคลองเตยว่าในชั้นสอบคำให้การ จำเลยทั้ง 24 คนมาที่ศาลครบทุกคนและให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กับไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย หรือชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ โดยศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 9:00 น.

ส่วนที่ได้มีการยื่นขอเพิกถอนประกันตัวจำเลย 1 คน คือนายเป๊ปซี่ และคัดค้านการประกันตัวจำเลยอีก 3 คนนั้น ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

ด้านคุณแม่น้องหยอด เปิดเผยว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่ตนได้เจอกับจำเลยและครอบครัวของจำเลยครบทุกคน โดยเห็นว่าอีกฝ่ายไม่มีท่าทีที่จะเข้ามาพูดคุยขอโทษใดๆ แต่กลับแสดงอากัปกิริยาด้วยการใช้สีหน้าเยาะเย้ย เล่นหูเล่นตา และยักคิ้วใส่ตน ลักษณะว่าไม่มีใครหรือกฎหมายทำอะไรพวกจำเลยได้ ต่อเจ้าหน้าที่ศาลในห้องไกล่เกลี่ย ไม่ได้มีท่าทีสำนึกผิดแต่อย่างใด

ซึ่งจากสิ่งตนเห็นวันนี้ ตนจึงอยากฝากไปถึงจำเลยและครอบครัวของจำเลยว่าอยากให้คิดในมุมกลับว่า หากผู้ที่สูญเสียเป็นลูกๆของพวกคุณ พวกคุณจะรู้สึกอย่างไร แล้วตนเองก็ไม่รู้ว่าทางครอบครัวได้สั่งสอนลูกๆฝั่งจำเลยอย่างไร ฝั่งที่สูญเสียก็ต้องมาเสียเวลามากมายและรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น เพราะสูญเสียเสาหลักของแม่ เป็นที่พึ่งทางใจของแม่ เป็นสิ่งเดียวที่ตนมีในชีวิต แต่กลับพังทลายหายไปเลย ทว่าพวกฝ่ายจำเลยยังมีชีวิตอยู่ เพราะว่ากฎหมายให้โอกาสต่อสู้คดี แต่ลูกของตนไม่มีแม่กระทั่งโอกาสที่ฟื้นขึ้นมาสั่งลาใดๆ เลย ทั้งที่เขาไม่ได้ผิดใดๆ เพียงน้องตั้งใจมาเรียนที่นี่ เพื่อมีงานทำเลี้ยงดูครอบครัว

ตอนนี้ตนไม่คาดหวังคำขอโทษจากอีกฝ่ายแล้ว เพราะเชื่อว่าหากอีกฝ่ายต้องการขอโทษ ก็คงขอโทษไปตั้งนานแล้ว แต่กลับไม่มีเลย ตนยังหวังภาวนาวอนให้ศาลท่านเมตตาให้ความยุติธรรมแก่ลูก แต่จะตัดสินอย่างไรก็ขอให้เป็นดุลพินิจของศาล ตนเชื่อว่าความยุติธรรมต้องมี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส