"พีค ภัทรศยา" หวั่นใจ! กลัวหน้าผากปูดซ้ำรอบสอง เผยเกือบเท่าลูกมะนาว

13 มี.ค. 67

พีค ภัทรศยา หวั่นใจ กลัวหน้าผากปูดซ้ำ! รอบสอง เผยเกือบเท่าลูกมะนาว แชร์ประสบการณ์ผ่าตัดจนกลับมาสวยเหมือนเดิม

 

ทำความฝันให้เป็นจริง! จนก้าวขึ้นเป็นนักร้องภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกไปเรียบร้อย สำหรับ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หรือ พีคศยา (PEAKSayaa!) ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจถึงการเป็นศิลปิน และยังเล่าประสบการณ์อาการป่วย กระดูกงอกบนหน้าผากด้วย ในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร  

324679

ซิสพีค เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน จนคลิปดังกลายเป็นไวรัล และมีพี่ ๆ นักข่าวถามว่า ชอบร้องเพลงขนาดนี้ อยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเองบ้างไหม “จริง ๆ ตัวเองไม่เคยคิดจะมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะตนร้องเพลงไม่เก่ง พอมีคนถามเลยตอบไปว่า “อยากมีค่ะ” วอนผู้ใหญ่ใจดีออกซิงเกิลให้หน่อย หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ พี่จี๊บ (เทพอาจ กวินอนันต์) ผู้บริหารค่ายเพลงฯ ก็ได้ติดต่อมาจะให้ทำเพลงให้  ตื่นเต้นมาก มันดีสุด ๆ มันพีคมาก ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลย มันยิ่งใหญ่มากกับโอกาสที่พีคได้รับ เพราะการที่จะร้องเพลงให้ตรงคีย์ มันยากจริง ๆ ต้องเข้าห้องอัดถึง 3 วัน”

สำหรับปัญหาสุขภาพของพีคที่ก่อนหน้านี้เคยมีอาการหน้าผากปูด และยังมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยเธอกล่าวว่า “ช่วงแรกขนาดส่วนที่ปูดมีขนาดเล็ก แต่พอระยะเวลาผ่านไปขนาดของมันก็ใหญ่ขึ้น จนเกือบเท่าลูกมะนาว ตนจึงรีบไปหาแพทย์เพื่อเอกซเรย์ แต่พอเข้าไปรับการรักษาจึงพบว่าก้อนนั้นไม่ใช่กระดูกงอก กลับเป็นเหมือนก้อนไขมัน ซึ่งอาการดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้ทั่วร่างกาย ส่วนใหญ่มักเกิดที่ข้อมือ กรณีของพีคที่ปูดบวมบริเวณหน้าผากก็เข้ารับการผ่าตัดออกเรียบร้อยแล้วเมื่อ 8-9 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหมือนก้อนแบบนั้นกำลังจะกลับมาเป็นอีกครั้ง อาจจะต้องสังเกตอาการต่อไป  

180297

989383

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส