เปิดไทม์ไลน์ น้องแคร์ สาวสวยชาวเลย ที่หายตัวไป

13 มี.ค. 67

เปิดไทม์ไลน์ น้องแคร์ สาวสวยชาวเลย มุ่งหน้าเป็นสาว PR คาราโอเกะเมืองกาญจน์ พบทะเลาะกับสามี ก่อนหายตัวไป

จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือน้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.67 โดยแจ้งให้กับทางครอบครัวว่า จะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน

ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อได้จึงประสานขอความช่วยเหลือจากนายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊กเพื่อให้สังคมช่วยกันออกติดตามหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.50 น.วันนี้ 13 มี.ค.67 นายขวัญชัย ถิระศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้ออกมาอัพเดท ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ ข้อมูลกรณีการหายตัวไปของ น.ส ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย อีกครั้งหนึ่ง ผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุว่า

“วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567  น้องได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ  และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย   ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21:00 น.  (เวลาโดยประมาณ)  และในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแชทว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว  แต่จะไปที่ จ.กาญจนบุรี แทน จนกระทั่งรถเดินทางมาถึงหมอชิตในช่วงเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567

เช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  ได้ต่อรถตู้จากหมอชิตมาที่จังหวัดกาญจนบุรีทันที โดยแจ้งทางบ้านเพียงว่า  มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ  แต่ไม่ทราบชื่อ  และสถานที่ตั้ง  ทราบเพียงว่าอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี     

ในระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม  2567   น้องแคร์   ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง  เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มีนาคม 2567 น้องได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย     

ในระหว่างตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 มีนาคม 2567 ทางพี่น้องและคุณแม่ ได้พยายามติดต่อน้องแคร์หลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์ และทาง facebook แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และการเคลื่อนไหวใน facebook   ก็ขาดหายไปผิดปกติ”     

โดยท่านใดที่มีเบาะแส  หรือทราบข้อมูล   รบกวนช่วยแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี   เพื่อประสานกับมารดาและญาติพี่น้องของน้องแคร์ให้ทราบต่อไป   หรือหากน้องแคร์ พบเห็นข้อมูล  กรุณาติดต่อกลับทางบ้านด่วนที่สุด   เนื่องจากทางบ้านเป็นห่วงมาก  แล้วกำลังเป็นทุกข์ใจอย่างมาก ข้อมูล ณ วันที่  13 มีนาคม 2567  เวลา 10.38 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส