สิบล้อขนผัก ยางระเบิดเสียหลักชนเกาะกลางบนทางด่วน ตายคาที่ 2 ศพ เด็กรถรอดปาฏิหาริย์

13 มี.ค. 67

สิบล้อขนผักยางระเบิด ชนเกาะกลางบนทางด่วนบูรพาวิถีตายคาที่ 2 ศพ เด็กรถรอดปาฏิหาริย์ เชื่อเพราะห้อยท้าวเวสสุวรรณ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 มี.ค.67 ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อขนผักพุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางถนนรถพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.29 ขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือ

1710289737497

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อขนผักยี่ห้อฮีโน่สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 81-8551 เพชรบุรี พลิกคว่ำทับอยู่บนแบริเออร์เกาะกลาง สภาพหัวเก๋งยุบพังยับเยินภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 2 ราย รายแรกเป็นคนขับทราบชื่อนายปัญจะ สาลี อายุ 50 ปี ส่วนอีกรายเป็นคนนั่งข้างคนขับทราบชื่อ นายปฏิพล โนนคำ อายุ 21 ปี มีผู้รอดชีวิต 1 รายเป็นเด็กติดรถซึ่งนอนทับอยู่บนกองผักหลังรถ บริเวณโดยรอบมีเศษชิ้นส่วนผักที่บรรทุกมาหล่นกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องรอรถเครนเข้ามาให้การสนับสนุนยกตัวรถบรรทุกขึ้นออกมาจากแบริเออร์เกาะกลางถนน และใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมานำส่งไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเคลียร์พื้นถนนเพื่อเปิดการจราจร

1710289755543

จากการสอบถามนายบุญญาฤทธิ์ ศรีสว่าง อายุ 20 ปี ผู้รอดชีวิตเผยว่ารถบรรทุกขนผักมาจากจังหวัดเพชรบุรีมุ่งหน้าไปส่งผักที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ตนนอนอยู่ในคอกหลังรถที่มีผ้าใบคลุมทับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังด้านขวาระเบิดรถเสียหลักไปด้านซ้ายเกือบตกถนน คนขับจึงดึงรถกลับมาด้านขวาแล้วพุ่งชนเข้ากับแบริเออร์เกาะกลางถนนรถพลิกคว่ำทันที คนขับกับคนนั่งข้างเสียชีวิตคาที่ ส่วนตนหลังตั้งสติได้จึงปีนออกมาทางช่องผ้าใบที่ขาดและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงถามว่ามีของดีอะไรและขอดูที่คอพบว่าห้อยท้าวเวสสุวรรณ 1 องค์

1710289772325

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุสอบปากคำเด็กท้ายรถที่รอดชีวิตและประสานญาติให้ทราบเรื่องเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรสองเลนขาเข้าเพื่อเคลียร์พื้นถนนกวาดเก็บผักต่างๆพร้อมทั้งนำรถเครนขนาดใหญ่มายกเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุในจุดดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส