ลูกชายเศรษฐินีไม่ปักใจเชื่อว่าปืนลั่น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

12 มี.ค. 67

ครอบครัว รับร่างเศรษฐีนีโรงหล่อพระไปทำพิธีทางศาสนา ขณะที่ลูกชายยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นเหตุปืนลั่น รอฟังผลสรุปจากตำรวจ

จากเหตุการณ์ ช่วงเช้าวันที่ 10 มีนาคม 67 ลูกชายและลูกสะใภ้ของนางภัทร (นามสมมุติ) รู้สึกผิดสังเกตุที่ติดต่อแม่ไม่ได้หลายได้วัน จนเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาหาแม่ที่หัวหิน แต่พบบ้านปิดล็อค แต่แอร์ยังทำงานอยู่ จึงตัดสินใจปีนเข้าไปทางหลังบ้าน และได้กลิ่นเหม็นโชยรุนแรง จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ กระทั่งพบร่างนางภัทร อายุ 64 ปี เศรษฐีนีโรงหล่อพระ สังฆภัณฑ์ ทำโต๊ะมุก ผ้าม่านในอำเภอหัวหิน ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกเสียชีวิตภายในบ้าน ใกล้กันยังพบร่างของ นางสุ เลขา อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกล็อค 19 ขนาด 9 มม.กระสุนเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตอยู่ในห้องกระจก ในบ้านพักที่เป็นตึกแถว 3 ชั้นริมถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

ต่อมาตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจดหมายสารภาพของนางสุ โดยระบุทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เอาปืนมาเล่นโชว์กัน แล้วปืนเกิดลั่นใส่พี่ภัทร ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนอีกฉบับเป็นพินัยกรรมยกทรัพย์สินให้ลูกสาวทั้งสองคน ซึ่งสอดคล้องกับการตั้งประเด็นการก่อเหตุของตำรวจ เรื่อง อุบัติเหตุปืนลั่นและมีการฆ่าตัวตาย

ล่าสุดวันนี้ (12 มีนาคม 67) ลูกชายของนางภัทร เศรษฐินีโรงหล่อพระ เดินทางมาพร้อมญาติ ๆ มารับร่างมารดาที่โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสมอโพรง อำเภอหัวหิน โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ เป็นเวลา 3 วัน โดยในวันนี้ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนางภัทร ที่บ้านที่เกิดเหตุ 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามลูกชายของนางภัทร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนางสุได้ระบุในจดหมายว่า เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น ทางลูกชายปักใจเชื่อหรือไม่ ทางลูกชายเปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น อาจจะมีการเตรียมการ หรือมีการคิดมาก่อน ซึ่งในเรื่องนี้รอฟังผลสรุปจากทางตำรวจ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ขณะบรรยากาศที่วัดสมอโพรง พระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ กำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ศาลาบำเพ็ญกุศลสำหรับประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพคืนแรก

ส่วนร่างของนางสุ เลขาวัย 46ปี ทางครอบครัวได้นำร่างไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส