หนุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์ พุ่งข้ามเลนชนรถสาหัส แถมกัญชาสดกระจายเต็มถนน

12 มี.ค. 67

หนุ่มใหญ่เลิกงานพกกัญชาสดถุงใหญ่ ขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้านระหว่างขับรถขึ้นถนนสายหลัก ออกมาได้ประมาณ 100 เมตรเกิดขับพุ่งข้ามเลนชนรถ เจ็บสาหัส

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้ง 191 ตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอบุติเหตุเก๋งชนกับจักรยานยนต์รถเสียหลักตกข้างทางทั้งคู่ คนขับรถจักรยายนต์นอนอยู่บนถนนบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เหตุเกิดถนนสานบ้านฟ่อน แม่ทะ ขาเข้าเมืองลำปาง เขตบ้านห้วยหล่อง หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร สายตรวจตำรวจตำบลชมพู เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบร่างผู้บาดเจ็บคือ นายกฤษดา แช่จิ๋ว อายุ 42 ปี ชาวบ้านพื้นที่ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปางได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายผิดรูป เลือดไหลออกจำนวนมาก หายใจติดขัด ไม่รู้สึกตัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เร่งปฐมพยายบาลเบื้องต้นก่อนที่จะประสานทีมแพทย์หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลลำปางมารับตัว เปลี่ยนถ่ายระหว่างนำตัวส่งไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุพบกัญชาสดบรรจุอยู่ในถุงดำขนาดใหญ่ตกข้างลำตัวผู้บาดเจ็บ 1 ถุง กัญชาสดกระจายไปทั่ว ส่วนรถจักรยานยนต์บาดเจ็บเป็นยามาฮ่าเวฟ ป้ายทะเบียน จ.ลำปาง ตกลงไปคาต้นไม้ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอน เสียหลักตกไปข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับ ล้อหน้าด้านซ้ายพังเสียหาย ไม่สามารถขับขี่ได้ สอบถามคนขับรถยนต์เก๋งทราบว่าได้เดินทางออกจากบ้านพื้นที่ ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง มากับภรรยาและลูก 3 คนมุ่งหน้าไปซื้อของใช้ในเมืองลำปาง ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับออกมาจากซอยข้างทางแล้วขับขี่ขึ้นมาถนนทันที จากนั้นขับพุ่งข้ามเลนมาหาพุ่งชนอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งให้ความช่วยเหลือต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าทำงานขับรถบ่อลูกรัก ใกล้ที่เกิดเหตุ เลิกงานแล้วได้ขับรถกลับบ้านและมาประสบเหตุดังกล่าวจากนั้นร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จะรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อที่จะสอบสวนสาเหตุและดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส