จากปาก “ฝน ธนสุนทร” ยืนยัน 100 % ไม่เคยติดการพนัน ไม่ได้ขายบ้าน ไม่ได้ทำแชร์ลูกโซ่ !

11 มี.ค. 67

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ฝน ธนสุนทร” ตอบชัดทุกดราม่า ปมข่าวลือติดการพนัน เป็นหนี้จนต้องขายบ้าน แล้วยังทำแชร์ลูกโซ่ โปรเจกต์สบู่ปลดหนี้

ล่าสุดวันนี้ 11 มี.ค. 2567 “ฝน ธนสุนทร” ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์ในงานแถลงข่าวข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าว แบรนด์สบู่กายา โดยดร. ตรีชฎา ใจสบาย ผู้บริหาร บริษัท เดอะ เจเนอรัส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์สบู่กายา

ซึ่ง “ฝน ธนสุนทร” เผยว่า "ตามที่เป็นข่าว ทุกคนจะเข้าใจว่าโปรเจกต์ปลดหนี้เป็นของพี่ฝน แต่จริงๆ พี่ฝนเป็นพรีเซนเตอร์ เราไปกิจกรรมก็ตามหน้าที่ตามสัญญาที่พรีเซ็นเตอร์ที่ต้องทำเท่านั้นเอง"

สำหรับประเด็นกระแสข่าวลือโยงถึง นักร้องเสียงหวาน มีปัญหาเรื่องการเงิน และมีเอี่ยวกับการพนัน “ฝน ธนสุนทร” เผยว่า

"รู้สึกแย่นะคะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย จริงๆ เรื่องนี้ มันมีกระแสมานานแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่ใช่พี่ฝน ก็เลยไม่ได้สนใจ ไม่ยุ่งเกี่ยวอะไร เพราะมันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เอามาโยงอีก เอ๊ะ ทำไมยังไม่จบนะ ซึ่งพูดได้เต็มปากว่า การพนันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

"ถ้าเป็นแฟนคลับที่รู้จักเรามานาน รู้จักนิสัยใจคอเรา เขาก็จะรู้ว่าเราไม่ใช่แบบนั้น แต่แฟนคลับที่ดูผิวเผินและเสพข่าว รู้สึกจะติดตามต่อดีมั้ยนะ ก็อยากจะบอกว่า ข่าวบางข่าว ทำคอนเทนต์มาเพื่อเอากระแส ซึ่งแต่ไม่อยากเกาะกระแส ไม่อยากตอบโต้ นิ่งๆ นี่พี่ฝนออกเพลงใหม่ยังไม่มีใครรู้เลย ฝนยังไม่เลิกร้องเพลงนะ แต่ออกเพลงใหม่ไม่มีใครรู้ แต่นักร้องสาวติดการพนัน มันมาได้ยังไง มันไม่มีมูล ถ้าเกิดจะไปนั่งพูดนั่งแก้ มันก็ไม่จบเสียที เพราะมันนานมาแล้ว ขอยืนยันตรงนี้ว่า พี่ฝนไม่เคยติดการพนัน ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ"

ส่วนประเด็น เรื่องขายบ้าน เป็นหนี้ขายบ้านทิ้งแล้วยังมาช่วยคนอื่นปลดหนี้ หรือจะเอาเงินคนอื่นไปช่วยตัวเองปลดหนี้กันแน่ “ฝน ธนสุนทร” เผยว่า

"เรื่องขายบ้าน เริ่มจากมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ที่บ้าน คุยปกติ คุยเรื่องอนาคตซึ่งพี่ฝนชอบทำการเกษตร เลยบอกไปว่าอนาคตพี่ฝนอยากมีบ้านสวน อยู่แบบพอเพียงอย่างที่ในหลวง ร.9 สอน ทุกคนจะเห็นว่าพี่ฝนฝึกทำปุ๋ย ทำโน่น ทำนี่ ฝึกตัวเองว่าเราจะไปอยู่สวนแบบนั้นในปั้นปลายหลังจากเลิกร้องเพลง"

"เขาเลยถามว่าถ้าไปอยู่หลังนั้นแล้วบ้านหลังนี้ล่ะ ก็ตอบไปว่าถ้าไปอยู่แบบนั้น บ้านหลังนี้ก็คงต้องขาย แค่นี้เองค่ะ ไม่ได้ประกาศขายบ้าน แต่พูดจริงว่าถ้าเราถึงขั้นนั้น บ้านหลังนี้คงต้องขายล่ะมั้ง อาจจะฟังไม่จบ อ่านแค่พาดหัว นักข่าวก็ขอว่าขอพาดหัวแรงได้ไหม เราเรียนนิเทศฯ มา พาดหัวมันต้องเคาะหัวให้คนสนใจ แต่ถ้าคนได้ฟังเนื้อหาตั้งแต่ต้นจริงๆ มันก็เป็นอย่างที่ฝนเล่าค่ะ ให้ฝนเล่ากี่รอบก็ยังเหมือนเดิม เพราะมันคือความจริง"

ฝน ธนสุนทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส