สุดเศร้า! ลุงเผาถ่านกลางดึก พลาดตกหลุม ถูกไฟคลอกดับอนาถ

11 มี.ค. 67

 

สุดเศร้า! ลุงเผาถ่านกลางดึก พลาดตกหลุม ถูกไฟคลอก ร่างไหม้เกรียม ดับอนาถ เมียร่ำไห้ เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่นึกว่าจะมาเกิดขึ้นกับสามี 

วันที่ 11 มี.ค. 67 ที่จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ.มงคล พิลัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้ง มีเหตุคนเสียชีวิตอยู่ในเตาเผาถ่าน ที่บ้านโพนทอง ต.แขม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนา พบเตาเผาถ่านแบบหลุมสี่เหลี่ยมขนาดเตากว้างประมาณ 1.8 เมตร ยาวประมาณ 2.5 เมตร ลึกประมาณ 1.5 เมตร ใช้แผ่นเหล็กปิดด้านบน ตรงหลุมเผาถ่านมีควันไฟพวยพุ่ง ชาวบ้านจึงพากันใช้น้ำดับไฟอย่างโกลาหล 

สุดเศร้า! ลุงเผาถ่านกลางดึก พลาดตกหลุม ถูกไฟคลอกดับอนาถ

หลังไฟดับตรวจสอบภายในเตาถ่าน พบร่าง นายสัมพันธ์ ศรีวรกุล อายุ 63 ปี ชาวบ้าน ต.แขม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพไหม้เกรียมอยู่ในเตา 

จากการสอบถาม นางสุมาลี ศรีวรกุล อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปกติช่วงเวลา 03.00 น. สามีของตนจะตื่นขึ้นไปจ่ายตลาด เพื่อซื้อของมาไว้เตรียมทำกับข้าวขาย ตนกับสามีจะนอนอยู่คนละห้อง พอช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 11 มี.ค. 67 ตนตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นสามี เห็นแต่รถสามีจอดอยู่ จึงเอะใจและร้องเรียกหาสามี แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงเดินออกไปข้างนอกบ้านแล้วมองไปที่เตาถ่านเห็นไฟลุกไหม้แรงผิดปกติ ตนไม่กล้าเดินเข้าไปดู จึงไปเรียกพี่เขยให้มาช่วยดูว่าตรงเตาถ่านทำไมไฟลุกไหม้แรงผิดปกติ พอพี่เขยเดินเข้าไปดูก็พบว่า นายสัมพันธ์ถูกไฟคลอกอยู่ในเตาเผาถ่าน จนร่างไหม้เกรียม ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ ตนเคยเห็นแต่ในข่าวไม่นึกเลยว่าจะมาเกิดขึ้นกับสามีของตน 

สุดเศร้า! ลุงเผาถ่านกลางดึก พลาดตกหลุม ถูกไฟคลอกดับอนาถ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว คาดว่าผู้ตายอาจพลาดท่าขณะกำลังลากแผ่นเหล็กมาปิดเตาเผาถ่าน แต่ดินที่เหยียบทรุด ทำให้ตกลงไปในเตาเผาถ่านดับอนาถดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ทางญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส