ช็อก! พบศพหญิงปริศนา สวมเดรสสีแดงลายดอกไม้ ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

11 มี.ค. 67

ช็อก! พบศพหญิงปริศนา วัย 26 ปี สวมเดรสสีแดงลายดอกไม้ ลอยขึ้นอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตร.-กู้ภัยเร่งตรวจสอบว่าคือใคร? 

วันที่ 11 มี.ค. 67 พ.ต.ท.ภานุพงศ์ พันธ์สน สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำโกดังแสงทอง จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรือตรวจการณ์ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงท่าน้ำโกดังแสงทอง ถนนราษฎร์บูรณะ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 26 ปี อยู่ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา 

ลักษณะลอยคว่ำหน้า ตรวจสอบแล้วการแต่งกายสวมใส่ชุดเดรสสีแดงลายดอกไม้ สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมรองเท้า ผมยาว ผิวขาว รูปร่างอวบอิ่ม สูงประมาณ 153 ซม. ภายในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารระบุตัวตน เจ้าหน้าตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เพื่อให้แพทย์นิติเวชตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น 

นางสุรีพร ถิระโชติ อายุ 49 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่แถวบริเวณดังกล่าว กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ว่ามีหุ่นลอยอยู่ติดหัวเรืออยู่ แต่คำว่าหุ่นของคนเรือหมายความว่าพบศพ ตนก็เลยโทรบอกกับคนรู้จักกันอีกทีให้ประสานงานกู้ภัย 

นาย จรูญ รุ่งเรือง อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งถ่ายทอดข้อความจากศูนย์วิทยุกู้ชีพบูรณะ ช่วงเวลา 07.40 น. ว่าพบเป้าหมายลอยน้ำบริเวณท่าน้ำวัดราษฎร์บูรณะ แจ้งให้อาสามาตรวจสอบ ตนก็เลยออกมาตรวจสอบ แล้วทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาไว้ที่ ท่าน้ำ สน.บางคอแหลมแล้ว ตนก็เลยตามมาดูก็เห็นว่าร่างของผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ในลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ภายในน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง แต่ไม่ทราบว่าอายุประมาณเท่าไหร่ 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชแล้ว พบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว มีบาดแผลบริเวณข้อมือข้างซ้าย และที่หน้าท้อง เป็นลักษณะบาดแผลที่เกิดจากของมีคมเป็นแผลยาว แต่บาดแผลที่พบนั้นมีการปฐมพยาบาลมาก่อนแล้ว เพราะพบว่ามีผ้าพันแผลมาแบบเรียบร้อย แต่ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามข้อมูลของเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส