สาวบึ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง หลุดโค้งปราบเซียน แฟนหนุ่มกระเด็นออกจากรถดับคาที่

11 มี.ค. 67

สาวบึ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง หลุดโค้งปราบเซียน แฟนหนุ่มกระเด็นดับคาที่ ญาติเศร้าไม่คาดคิดกลับจากงานแต่งแต่ต้องมาจัดงานศพ

วานนี้ (10 มี.ค.) ร.ต.อ.ชยพัทธ์ โพธิจักร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกลาง อำเภอเมือง จ.นครพนม รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งหลุดโค้งบริเวณบ้านกล้วย ต.ขามเฒ่า อ.เมืองนครพนม ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 ฝั่งมุ่งหน้าไปยังอำเภอธาตุพนม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายจึงประสานงานกับทีมกู้ชีพโรงพยาบาลนครพนมกู้ภัยสว่างนาวาจุดเมืองนครพนม แพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

1710119397895

ที่เกิดเหตุเป็นโค้งอันตรายชาวบ้านเรียกโค้งปราบเซียนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีเขียว ทะเบียน กค 7932 มุกดาหาร แหกโค้งพลิกตะแคงขวาสภาพรถพังเสียหายหนัก มีคนขับเป็นหญิงติดในรถหมดสติบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเร่งนำร่างออกจากรถนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ทราบชื่อนางสาวปรมาภรณ์ อายุ 28 ปี ส่วนอีกคนทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มนั่งเบาะซ้ายกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือนายฑิฆัมพร บุญวาล อายุ 29 ปี ชาว ต.บางทรายน้อย อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

1710119453142

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ปรมาภรณ์ แฟนสาวเป็นคนขับรถเนื่องจากฝ่ายชายเมาจากไปร่วมงานแต่งเพื่อนจึงให้แฟนสาวขับรถเพื่อเดินทางกลับไปยัง จ.มุกดาหาร เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งหักศอกอันตรายคาดคนขับคงไม่ชินทาง ผนวกกับใช้ความเร็วสูงทำให้รถยนต์เสียหลักหลุดโค้งเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังเส้นทางเสี่ยงห้ามขับรถเร็วที่สำคัญเมาแล้วห้ามขับ

1710119410219

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส