รวบน้าเขยหื่น เมาเหล้าดอดเข้าบ้าน ข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี

9 มี.ค. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับจับน้าเขยหื่น ดื่มสุราจนเมา และเข้าไปกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ เพียง 12 ปี เด็กน้อยเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง ครูจึงพาไปโรงพยาบาลและแจ้งครอบครัวไปแจ้งตำรวจ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง จับกุม นายอนุสรณ์ อายุ 30 ปี กระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี อาศัยอยู่กับตาและยาย เข้านอนในห้องโถงชั้นล่าง ในบ้านที่เกิดเหตุ ได้มีนายอนุสรณ์ฯ (ผู้ต้องหา) เกี่ยวข้องเป็นบุตรเขยของผู้เสียหาย ได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา และได้เข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ แล้วได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ จนถึงรุ่งเช้าต่อมา ด.ญ.เอ ได้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน และเวลาต่อมาได้เล่าให้ครูฟัง และครูประจำชั้นได้นำพามา

ที่โรงพยาบาล และได้ทำการตรวจ ต่อมาได้เล่าเรื่องทางโทรศัพท์ให้มารดาทราบ จึงได้พร้อมกันมาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายอนุสรณ์ ตามกฎหมาย         

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายอนุสรณ์ ได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงได้เฝ้าติดตาม และสามารถเข้าจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถ.จอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงแสดงตัว แจ้งสิทธิ์พร้อมข้อกล่าวหาว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น “ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส