ฝันเป็นจริงแล้ว!ตาหลอย วัย 70 ปี ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ ตื่นเต้นจะได้เห็นเกาะช้าง

9 มี.ค. 67

ฝันเป็นจริงแล้ว!ตาหลอย วัย 70 ปี ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ ตื่นเต้นจะได้เห็นเกาะช้าง

จากกรณีคุณตาหลอย ตัดสินใจออกเดินทางมาถึงที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เพราะมีเป้าหมายว่า จะเดินทางไป จ.ตราด เพราะคุณตาอยากเห็นทะเล ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นน้ำทะเล คิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากจะเห็นทะเลสักครั้ง จึงได้ตัดสินใจควบรถซาเล้งคู่ใจออกเดินทางทันที

ล่าสุดตาหลอยวัย 70 ปี ที่ฝันอยากมาเกาะช้าง จ.ตราด เพื่อขอเห็นทะเลและได้เล่นน้ำทะเลสักครั้งหนึ่งในชีวิต โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาส่งขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อเดินทางไปยังเกาะช้าง เนื่องจากรถซาเล้งที่ตาหลอยขี่มาไม่สามารถขี่ขึ้นเกาะช้าง ได้เนื่องจากทางเป็นเขาสูงจึงตัดสินใจเดินทางมากับเฟอร์รี่ ขณะที่อยู่บนเรือเฟอร์รี่ตาหลอยมีอาการตื่นเต้นเนื่องจากได้ขึ้นเรือเฟอร์รี่เป็นครั้งแรกในชีวิตบอกว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเกาะช้าง ขณะอยู่บนเรือตาหลอยยังพบกับ FC ที่ติดตามชีวิตของตาหลอยอีกด้วยและได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากตาหลอยเป็นคนอารมณ์ดียังมีผู้ใจดีมอบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ลุงหลอยอีกด้วย

12_1

เรือเฟอร์รี่ถึงฝั่งเกาะช้างมีรถตู้ของ BLUEHAVENBAY เกาะช้างมารับยังท่าเรือเฟอร์รี่ฝั่งอ่าวสับปะรดเพื่อเดินทางเข้าที่พักมาถึงที่พักตาหลอยได้เช็กอินเพื่อเข้าที่พักโรงแรมห้องที่3411และทำการสำรวจห้องยังบอกอีกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มานอนโรงแรมหรูๆแบบนี้ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำทะเลตามฝันที่เป็นจริงแล้ว วันนี้ตาหลอยถึงเกาะช้างได้เห็นทะเลได้ชิมน้ำทะเลบอกว่าเค็มและได้เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ตางหลอยบอกว่าถึงเกาะช้างแล้วฮิ

หลังจากนั้นช่วงเที่ยงสภาอุตสาหกรรมพาลุงไปนั่งเรือมาดล่องคลองที่บ้านสลักคอกชมป่าชายเลนที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งของตำบลเกาะช้างใต้ก่อนจะพาไปรับประทานอาหารทะเลที่ร้านครัวแสงอรุณบ้านโรงถ่านตำบลเกาะช้างใต้ โดยเจ้าของร้านครัวสงอรุณ จัดเมนูซีฟู้ดต้อนรับลงและคณะพาเที่ยวอย่างดียิ่ง ซึ่งครัวแสงอรุณเป็นร้านอาหารซีฟู้ดพื้นบ้านเจ้าของเป็นชาวเกาะช้างใต้ ใช้บ้านพักอาศัยที่อยู่ในทะเลมาตกแต่งเป็นทั้งร้านอาหารและที่พักและยังมีบริการนำเที่ยวดำน้ำดูปะการังตกหมึกตกปลาไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วยสำหรับค่ำนี้นายพรชัยเขมะพรรคพงษ์ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจ.ตราดจะพาลุงไปรับประทานอาหารที่อัยยะปุระรีสอร์ทแอนด์สปาบ้านคลองสนต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง ก่อนจะเดินทางต่อไปเที่ยวเกาะกูดในวันต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส