พ่อเมาคลั่งอาละวาดยิงลูกชายดับ เผยเปิดชนวนเหตุถือมีดพร้าขู่เลยสวนกลับด้วยลูกปืน

9 มี.ค. 67

พ่อเมาคลั่งอาละวาดยิงลูกชายดับ เผยเปิดชนวนเหตุถือมีดพร้าขู่เลยสวนกลับด้วยลูกปืน ตร.ฝากขังไร้ญาติประกันตัว

เหตุการณืนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงย่ำรุ่งที่ผ่านมา พันตำรวจตรี สัญญา กล่อมสุข พนักงานสอบสวนสภ.ร่อนพิบูลย์และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าสวนยางเชิงเขาหมู่ 2 ตำบลร่อนพิบูลย์ อำเภอร่อนพิบูลย์ หลังจากที่นายธวัช อายุ 57 ปี ได้เข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่และแจ้งว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายคือนายภูริณัฐ อายุ 30 ปีเสียชีวิตอยู่ในป่าสวนยางดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต้องจอดรถไว้ด้านล่างต้องเดินขึ้นไปบนเชิงเขาได้ระยะหนึ่งพบศพอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพศพคาดไฟฉายสำหรับกรีดยางบนศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. หลายแผลใกล้กันพบมีดกรีดยางและมีดพร้าจึงเก็บไว้เป็นหลัก

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลจาก นายธวัช ผู้ก่อเหตุบิดาของผู้ตายได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหลังเที่ยงคืนนายภูริณัฐได้ขึ้นไปกรีดยางพาราในสวนในเวลาห่างกันไม่นานนายธวัชบิดาตามไปขึ้นกรีดยางเช่นเดียวกัน แต่เดิมพบว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องที่นายภูริณัฐยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนมีอาการหลอนบ่อยครั้งกลายเป็นปัญหาในครอบครัว จนกระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาการขึ้นไปกรีดยางในสวนทำให้ทั้งคู่กระทบกระทั่งกันอีกครั้ง ขณะที่นายภูริณัฐมีมีดกรีดยางและเหน็บพร้าอยู่ด้วยก่อนลุกลามจะทำร้ายกันนายธวัชจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ลูกชายเสียชีวิตทันที หลังจากตั้งสติได้จึงลงจากภูเขาและไปแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

1

ด้านนางสุมณฑา อายุ 48 ปี แม่ผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับตำรวจเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุนายธวัชสามีได้ดื่มเหล้าจนเมามายไม่ได้สติจนมีปากเสียงกับนายภูริณัฐลูกชาย จนเช้ามืดขณะที่ลูกชายขึ้นไปกรีดยางในสวนยางบนภูเขา ปรากฏว่านายธวัชสามีไม่ยอมให้ขึ้นไปกรีดยางแต่ลูกชายก็ยังขึ้นไปกรีดยางในสวนยางตามปกติ ทำให้พ่อโมโหตามไปอาละวาดลูกชายในสวนยาง แต่ลูกชายไม่ได้สนใจได้กรีดยางตามปกติสร้างความไม่พอใจให้กับพ่อ จึงได้อาละวาดเทน้ำยางที่ลูกกรีดใส่ถ้วยแล้ว

ก่อนที่พ่อจะเดินกลับเข้าบ้านพักและสร้างความไม่พอใจกับลูกชายเป็นอย่างมากจึงเดินกลับมาหาพ่อที่บ้านมีปากเสียงทะเลาะกันอีก และขณะที่ลูกชายกำลังยืนถือมีดพร้าอยู่หน้าบ้าน ทันใดนั้นพ่อได้ใช้อาวุธปืน 9 มม. ออกมายิงใส่หน้าอกลูกชาย 1 นัดเสียชีวิตคาที่ ทันทีหลังก่อเหตุพ่อได้รอมอบตัวกับตำรวจซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวเพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป

ล่าสุดพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนำตัวนายธวัชผู้ต้องหาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวฝากขังศาลก่อนเที่ยงวันนี้ โดยนายธวัชผู้ต้องหามีอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัดหลังก่อเหตุยิงลูกเสียชีวิตพร้อมขอโทษให้ลูกอโหสิกรรมยอมรับว่าลูกทำร้ายตนบ่อย

หลังจากพนังงานสอบสวนทำการสอบปากคำนายธวัชผู้ต้องหาแล้วเสร็จจึงนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดทุ่งสง โดยไม่มีญาติมายื่นประกันตัว อย่างไรก็ตามบางช่วงบางตอนนายธวัชผู้ต้องหามีอาการเคร่งเครียดสายตาเศร้ามีน้ำตาคลอเบ้าคาดว่าเสียใจกับการกระทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส