"คำมอส พรขุนเดช" เปิดตัวเข้าสังกัดสาวน้อยเพชรบ้านแพง หาเงินใช้หนี้ หลังโดนโกง 2 ล้าน

9 มี.ค. 67

หวนคืนวงการเพลง คำมอส พรขุนเดช เปิดตัวเข้าสังกัดสาวน้อยเพชรบ้านแพง หาเงินใช้หนี้ หลังโดนโกงธุรกิจกว่า 2 ล้าน


สำหรับอดีตตลกและนักร้องลูกทุ่ง คำมอส พรขุนเดช ที่โด่งดังจากวงหมอลำเสียงอีสาน และมีผลงานเพลงที่ทำให้หลายคนรู้จัก เช่น วิ่งว่าว,กันตรึมซิ่ง,เมียด่า จากนั้นเจ้าตัวก็ห่างหายไปจากวงการนานหลายปีและผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัว

ล่าสุด คำมอส พรขุนเดช ได้เปิดตัวเข้าสังกัดสาวน้อยเพชรบ้านแพง เพื่อหาเงินใช้หนี้ หลังโดนโกงธุรกิจกว่า 2,000,000 บาท
โดยเพจ “หมอลำสตอรี่” ได้เผยเรื่องราวของ คำมอส พรขุนเดช โดยระบุว่า คำมอส เข้าสังกัด สาวน้อยเพชรบ้านแพงเต็มตัว เผยหาเงินใช้หนี้ หลังโดนโกงธุรกิจกว่า 2 ล้าน

คำมอส พรขุนเดช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินอารมณ์ดี สำหรับ “คำมอส พรขุนเดช” ซึ่งเป็นศิลปินถิ่นโคราช ที่โด่งดังมาจากวงหมอลำเสียงอิสาน ของคุณแม่ นกน้อย อุไรพร ในยุคของตลกเสียงอีสานเฟื่องฟู ทำเอาแฟนคลับวงการหมอลำ รู้จักคำมอส หรือยายคำมอด มาตั้งแต่บัดนั้น และมีผลงานสร้างชื่อ อาทิ วิ่งว่าว กันตรึมซิ่ง ขอร้องวัยรุ่น เมียด่า ซึ่ง วิ่งว่าวเคยสร้างปรากฎการณ์เปิดพร้อมกันทุกสำนักวิทยุมาแล้ว
.
ล่าสุดส่ง กำลังใจให้ “คำมอส พรขุนเดช” หลังจากเปิดตัวคืนวงการหมอลำกับเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงพร้อมกับเปิดใจเล่าถึงชีวิตว่า หนักที่สุดในรอบ 6 ปี หลังออกจากวงการไปทำธุรกิจรถแมคโคร แต่สะดุดจากหลายปัจจัย จนเป็นหนี้ไม่น้อยกว่า 2 ล้าน ซึ่งมีผู้ร่วมลงทุนได้โกงเงิน เบี้ยวค่าจ้าง จนทำเอาจะต้องแบกรับภาระหนี้สินเอาไว้ ทางเดียวที่คิดถึงว่าจะกู้สถานะคืนคือกลับมาฮึดสู้กับเวทีหมอลำ จึงเลือกที่จะมาสาวน้อยเพชรบ้านแพง ซึ่งบอสโจ ก็ให้โอกาสพร้อมเปรยว่า ชื่นชอบ “คำมอส พรขุนเดช” อยู่แล้ว และถ้าได้มาเสริมทัพทีมตลก สาวน้อยเพชรบ้านแพงจะต้องแข็งแกร่งไปอีกขั้น

ขอบคุณข้อมูล “เพจหมอลำสตอรี่”

คำมอส พรขุนเดช

คำมอส พรขุนเดช

คำมอส พรขุนเดช

คำมอส พรขุนเดช

คำมอส พรขุนเดช

ขอบคุณภาพจาก สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส