"สไปร์ท SP" ชี้แจงดราม่า เห็นสมควร "อุงเอิง" ลาออก ขอโทษ "เก๋ไก๋"

9 มี.ค. 67

สไปร์ท SPD ชี้แจงดราม่า อุงเอิง ขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบ เห็นสมควรอุงเอิงลาออก เคลียร์ฝั่งเก๋ไก๋แล้ว


จากกรณีดราม่าของ อุงเอิง จนต้องออกมาขอโทษและได้ประกาศลาออกจาก SPD ล่าสุด สไปร์ท SPD ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้อง เห็นสมควรอุงเอิงลาออก ได้เคลียร์กับเก๋ไก๋แล้ว โดยได้โพสต์แถลงการณ์ระบุว่า

“สวัสดีครับ ผมขอชี้แจงประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ดังนี้ครับ”

“ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้ไปคิดทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ผมต้องขอโทษที่ผมเงียบไปหลายวัน เพราะผมกำลังคิดแก้ไขปัญหาทั้งหมดให้ดีที่สุดครับ”

“ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยซัพพอร์ตผมมาโดยตลอด และผมกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากใจจริงๆ ครับ และผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ”

“ในนามบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จํากัด และบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จํากัด จากประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมในฐานะ CEO ขอเรียนแจ้งดังนี้ครับ”

“1. จากประเด็นการลาออกจากบริษัทเพื่อแสดงความรับผิดชอบของ นาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ผมได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าบุคคลดังกล่าวได้พ้นจากการทํางานในทุกตำแหน่ง ของบริษัท นัมเบอร์ วัน เอ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จํากัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ”

“2. ในกรณีเรื่องคลิปในช่อง นาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ที่ได้นำคลิปส่วนนึงของช่อง Kaykai Salaider มาตัดลง ในฐานะ CEO ผมมีความผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน และปล่อยปะละเลย จนทําให้เกิดผลกระทบตามมาภายหลัง ผมขออภัยช่อง Kaykai Salaider ด้วยนะครับ ทั้งนี้ผมได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเก๋ไก๋แล้ว และทางเก๋ไก๋ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเรื่องนี้ และทางเก๋ไก๋ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ครับ”

“3. สุดท้ายเหตุการณ์นี้คือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของผม ผมจะนำเรื่องราวทั้งหมดนี้ มาแก้ไข ปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ทั้งนี้ผมกราบขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกคน ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนๆ และทีมงานทุกฝ่ายด้วยนะครับ และผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจผม หลังจากนี้ผมจะสร้างสรรค์ผลงานสนุกๆ มีคุณภาพ เพื่อตอบแทนแฟนคลับและคนที่คอยสนับสนุนผมครับ”

“ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยชัปพอร์ตผมมาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกคน ก็ไม่มีผมในวันนี้ และกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากใจจริงๆ ครับ”

จึงขอกราบเรียนมาด้วยความเคารพ นายเนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ CEO บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จํากัด และ บริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จํากัด

s__127770646_0

s__127770644_0

s__127770643_0

สไปร์ท SPD

สไปร์ท SPD

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส