"แก้มบุ๋ม" สอนมารยาทชาวเน็ต! หลังโดนจี้ถาม ลั่นพูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร?

8 มี.ค. 67

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สอนมารยาทชาวเน็ต! หลังโดนจี้ถาม ลั่นแม่ฉันพูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร คนที่โดนกระทำเขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ  

 

เป็นประเด็นหลายคนกำลังอยากรู้ว่า แก้มบุ๋ม ปรียาดา เคยมีปัญหากับ ขวัญ อุษามณี ตามที่ชาวเน็ตโยงจริงหรือเปล่า หลังจากที่ ”แม่ลี“ แม่ของแก้มบุ๋มเล่าว่าลูกสาวโดนกระทำ ถูกถอดออกจากละคร เหตุเพราะนางเอกไม่ชอบ ซึ่ง แม่ลีพูดเรื่องนี้บ่อยมาก เพราะเป็นเรื่องที่ทำให้แม่ลีรู้สึกเสียใจที่ลูกสาวถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม

ซึ่งที่ผ่านมา หลังจากทีชาวเน็ตเข้าไปถาม ขวัญ อุษามณี ก็ได้ออกมาปฎิเสธแล้วว่าไม่ใช่ตน ทำให้ชาวเน็ตคาใจ ย้อนกลับมาจี้ถาม แก้มบุ๋ม ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังขึ้นไลฟ์ จนนักแสดงสาวต้องสอนมารยาทกลางไลฟ์ทันทีว่า….

"แม่ฉัน ครอบครัวฉัน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร ถ้าเธอสงสารใครก็อย่าเอาทัวร์ไปลงคนนั้นแค่นั้นเองค่ะ คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ แม่เขารู้สึกไม่เป็นเหรอคะ เขาเลี้ยงลูกเขามาด้วยความรักทุกคน ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เข้าใจปะ

คือเราอยากรู้ อยากเผือกเรื่องคนอื่น จนมารยาทในการถามมีไหมคะ 10 ปี 20 ปี ถ้าตัวคุณเป็นคนที่โดน คุณจะรู้สึกไหมคะ ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร ทำอะไร ยังไงบ้าง พูดแค่ให้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่คุณคิด เข้าใจปะ

คนที่แว้ดๆ หนูอาจจะเลวลับหลัง หรือหนูอาจจะดีก็ได้ แต่ตอนนี้ที่คุณมาจี้ถามคำถามหนู คุณเป็นคนดีจริงๆ หรือเปล่าคะ คุณอาจจะแย่กว่าคนที่เขามีปัญหากันด้วยซ้ำ ด้วยมารยาททางสังคมที่ควรถามหรือไม่ควรถาม เนาะ

คิดว่าเรารับได้ขนาดนั้นไหม ในการที่คนมานั่งทะเลาะกันแล้วเราเอ่ยชื่อที่คนทั้งประเทศชาติ 70 ล้านคน รับได้ขนาดนั้นไหม มันเป็นไปไม่ได้ เข้าใจปะ คือหนูยังไงก็ต้องขึ้นไลฟ์ มันคือชีวิตหนู คือพูดไปแล้วมันยังไงต่อ เข้าใจปะ"

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส