เจอแล้ว!ลูกชาย อดีตสส.เร่ร่อนที่อยู่กับหมอปลา เตรียมส่งยารักษาอาการป่วยของพ่อ

7 มี.ค. 67

เจอแล้ว!ลูกชาย อดีตสส.เร่ร่อนที่อยู่กับหมอปลา เตรียมส่งยารักษาอาการป่วยของพ่อ

จากกรณีอดีตสส.บั้นปลายกลายเป็นคนเร่ร่อนชาวบ้านเผยว่าทางญาติปฏิเสธเลี้ยงดูล่าสุดได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านหมอปลาโดยนายสม วาสนา อดีตส.ส.อุดรธานีเขตพื้นที่หนองบัวลำภูปัจจุบันตกระกำลำบากสติเลอะเลือนเร่ร่อนไม่มีบ้านอยู่ต้องอาศัยอยู่กับหมอปลามา 5 ปี กระทั่ง กัน จอมพลัง ได้โพสต์ผ่านเพจประกาศตามหาญาติ

กระทั่งล่าสุดได้พบ นพ.พบสุข ตันสุหัช เป็นแพทย์อายุรแพทย์โรคประสาทอยู่ที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์และเป็นคลินิกที่ถนนสถานพยาบาล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนหน้าอายุตนเองราว 5 ขวบพอจะจำความได้ว่าเหมือนจะเคยเห็นพ่อมาก่อนซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นหน้าอีกเลยแต่รับรู้ได้ว่านายสมได้ไปมีภรรยาใหม่ก็ไม่เคยติดต่อกันอีกเลย

6_17

โดยทางหมอปลาติดต่อมาและได้วีดีโอคอลพูดคุยกันกับนายสมแต่ส่วนใหญ่แล้วจะคุยกับทางหมอปลาซึ่งทราบว่านายสมมีอาการทางสมองสติไม่ดีจำอะไรไม่ได้จึงได้พูดคุยกับทางหมอปลา มีข้อตกลงให้ทางนายสมรักษาตัวที่บ้านหมอปลาไปก่อน ในฐานะที่ตนเองเป็นแพทย์รักษาทางด้านสมองโดยตรงจะทำการรักษานายสมโดยจะสอบถามอาการทางวีดีโอคอลไปก่อนและจะดูอาการแล้วจะส่งยาของทางคลีนิคของตนเองไปให้ทานไปก่อนรักษาตามอาการ

ในส่วนเรื่องที่จะรับนายสมมาอยู่ด้วยหรือไม่ก็ต้องต้องรอดูอีกทีเพราะทางนายสมมีลูกอยู่ที่ไหนบ้างไม่รู้กับภรรยาคนไหนบ้างก็ต้องรอหลังจากการรักษาให้นายสมมีอาการดีขึ้นก่อนก็ค่อยว่ากันอีกที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส