หนุ่มขี่รถไปส่งลูกที่โรงเรียน ซิ่งไล่ล่าอริแต่เสียหลักล้ม ปืนเจ้ากรรมลั่นใส่ขาเจ็บ

7 มี.ค. 67

หนุ่มขี่รถไปส่งลูกที่โรงเรียน ซิ่งไล่ล่าอริแต่เสียหลักล้มกลางถนน เคราะซ้ำปืนเจ้ากรรมลั่นใส่ขาเจ็บ

กรณีเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู โพสต์แจ้งเหตุว่า "ด่วน.!! มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งส่งรถพยาบาลกู้ภัยไปให้การช่วยเหลือชายถูกอาวุธปืนหน้าโรงเรียนราษฎร์บูรณะ"

ต่อมามีรายงานว่าสองผัวเมีย นายสิทธิ์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี และน.ส.เสาวรส (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อ้างถูกอริไล่ตาม แต่พลาดท่าทำปืนลั่นเข้าขาตัว ก่อนจะได้ยิงอริ หน้าโรงเรียนราษฏร์บูรณะ

1709772887604

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุไว้ได้ โดยไล่เรียงตั้งแต่เวลา 08.08 น. นายสิทธิ์ ขี่ จยย. ฮอนด้า MSX สีขาว มีลูกสาว (ลูกติดเมีย) นั่งหน้า และภรรยาซ้อนท้ายมาจากถนนพุทธบูชาเข้าสู่ถนนประชาอุทิศ ระหว่างขี่ขึ้นสะพานข้ามคลองรางจาก ก่อนถึง รร. เพียง 10 เมตร ในภาพจะเห็นเจ้าของบ้านกำลังยืนใส่บาตรพระอยู่ จากนั้น ผ่านไปแค่ 2 วินาที กล้องตัวเดิมพบนายขนมปัง (นามสมมติ) คู่อริ ขี่รถ จยย.ตามไป จะเห็นว่านายขนมปัง ขี่รถชิดเลนกลางถนน

1709773592811

ต่อมาในจังหวะที่นายขนมปัง ขี่รถอยู่เลนกลางถนน ผ่านไปแค่ 1 วินาที ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เจ้าของบ้านบอกว่า “เขายิงกัน” แล้วรีบพาแม่กับพระเข้าไปแอบในบ้าน หลังจากนั้นเวลา 08.09 น. 12 วินาที นายขนมปังขี่รถวนออกมาจากที่เกิดเหตุ ลักษณะยังคงหันไปมองนายสิทธิ์อยู่ หลังจากนั้นชาวบ้านเริ่มชะโงกดู ก่อน น.ส.เสาวรส จะเดินถือกระเป๋านักเรียนของลูกสาว เดินมาขอเข้าห้องน้ำ เพื่อล้างคราบเลือด

ต่อมานายขนมปังคู่อริ รีบแสดงตัว หลังถูกเมียคนเจ็บ เอ่ย ชื่อ-นามสกุลพาดพิง เจ้าตัวยันไม่เกี่ยว ไปส่งลูกที่โรงเรียนเหมือนกัน และแค่วนไปหาหมวกกันน็อก หากประสงค์ไปหาเรื่องคงไม่ให้รู้ตัว ปัดขัดแย้งมาก่อน ขอให้ไปถามคนเจ็บเอง ลั่นไม่ให้ค่าครอบครัว “หัวกล้วย”

1709773099915

หลังนายขนมปัง คู่อริ นายสิทธิ์ คนเจ็บ ได้เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ใครจะพาดพิงอะไรก็พาดพิงไป เพราะมุมตนชัดเจน พร้อมตั้งคำถามว่า "ผมทำอะไรผิดอะ ผมไปส่งลูกผมที่โรงเรียนมาเช่นกัน แล้วผมทำอะไรผิด"

นายขนมปัง อธิบายว่า ตนสองคนไม่ถูกกันอยู่แล้ว และรู้ว่านายสิทธิ์มีปืน ตนเห็นขณะขี่รถสวนกัน มีเด็ก มีผู้หญิงมา จึงไม่สนใจ ก่อนบอกว่า "มึงเลิกห้าวได้แล้ว ปืนก็ให้เลิกพกมา" ยืนยันไม่ได้ตามไปเอาเรื่อง หลังขี่รถไปส่งลูกที่โรงเรียนอีกแห่ง ไม่ไกลจากโรงเรียนที่ลูกนายสิทธิ์เรียน แต่หมวกกันน็อกหล่น จึงวนรถไปเก็บ

1709774715785

จากนั้นนายสิทธิ์ วนรถแล้วกำเบรก ก่อนรถล้ม ปืนก็ลั่นใส่ขา ตนจึงจอดรถดู เพราะมีเจตนาดี ก่อนบอกเมียคนเจ็บว่า "ปลาทำไมมึงไม่เอาลูกเข้าไปในโรงเรียน มึงให้มายืนดูอะไรกับภาพแบบนี้" ตนก็บอกคนอื่นๆ ให้ช่วยเรียกกู้ภัย ขณะที่เมียคนเจ็บมาผลักตนแล้วบอกว่า "ไม่ต้องมาแตะตัวกู"

ล่าสุด น.ส.เสาวรส ภรรยาผู้บาดเจ็บมาพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ โดยเข้าให้ปากคำเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยยอมรับว่า เคยมีปัญหากันเนื่องจากคู่กรณีเคยคบหาพี่สาวของตน และก่อเหตุจนรถล้มได้รับความเสียหายไม่รับผิดชอบ ช่วงเกิดเหตุยอมรับว่าเจอกันกับนายขนมปัง แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น สามีไม่ได้จะยิงแต่ปืนลั่นเองยอมรับสามีมักจะพกปืนติดตัวเป็นประจำอยู่แล้ว

1709772954488

พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แม้เป็นเหตุทำปืนลั่นใส่ตัวเองแต่ต้องดำเนินการสอบสวนผู้บาดเจ็บ พร้อมแจ้งขอหา “มีปืนและเครื่องกระสุนโดยได้รับอนุญาต” และ “พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส